Vừa chuyển tới nhà trọ mới, cô gái chào 1 câu lễ phép vô tình khiến cặp đôi hàng xóm tan nát

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì vô tư chào một câu, mà cô gái đã khiến cặp đôi nhà hàng xóm tan cửa nát nhà.

Tình yêu là thứ mong manh dễ vỡ nhất. Đôi khi chỉ vì vài câu nói bâng quơ cũng có thể khiến cặp đôi đang gắn bó bỗng đường ai nấy đi, thậm chí là thù hận nhau đến mức không thèm nhìn mặt. Nhất là khi chuyện tình cảm tan vỡ là do sự tác động từ người bên ngoài.

Cô gái ngây thơ sau đây bỗng nhiên trở thành nhân vật "đóng vai ác" khiến cho mối quan hệ của 2 anh chị kế phòng trọ trở nên xào xáo. Dù biết cô không có ý gì xấu, nhưng hậu quả cô gây ra là không hề đơn giản một chút nào. Cặp đôi cũng chẳng ai chịu nhường ai, đùng đùng giận dỗi rồi chia tay chỉ vì câu hỏi bâng quơ của cô gái. Thật là dở khóc dở cười.

2

"Vừa mới chuyển đến được 1 tuần đã làm anh chị hàng xóm chia tay.

Em năm nay năm 2, em mới chuyển đến đây được có hơn 1 tuần, khi em vào phòng trọ hiện tại em cũng hỏi bác chủ nhà thì bác bảo là bên phải phòng em là 1 cặp anh chị yêu nhau ở đó (chắc là sống thử) và đầu đuôi câu chuyện nó như thế này.

Cách đây 4 hôm, em đang ở phòng thì thấy chị hàng xóm gọi vọng lên phòng chị ấy:

- Q. ơi, nhanh lên, sao lâu thế?

- Chờ tí anh ra bây giờ.

Lúc ấy em mới phán đoán rằng có khi anh hàng xóm tên Q. Anh ấy đang bận trong phòng nên chị ấy ra trước rồi gọi người yêu mình ra sau. Đinh ninh tên người ta như vậy nên em chẳng lăn tăn gì thêm.

Hôm sau, em có gặp anh ấy vào buổi sáng lúc anh ấy vừa ra khỏi phòng nên có chào hỏi làm quen. Thật sự vì mới chuyển trọ nên em chỉ muốn quen hàng xóm thôi, thật sự chẳng có ý gì. Em bảo:

'Anh Q. ạ? Nay anh đi làm sớm thế ạ?'.

Lúc đó anh ấy ngơ ngác rồi hỏi em là Q. nào. Mình ngớ người ra, mới bảo rằng hôm qua thấy chị cùng phòng anh gọi Q. ơi. Thật sự em cũng không biết anh tên gì. Nghe tiếng gọi nên mới đoán vậy.

Anh ấy có vẻ sửng sốt lắm hỏi lại em là hôm qua thật sự nghe chị ấy gọi tên Q. nào thật à. Em cũng hơi hoảng hốt, nói luôn là chắc nhầm lẫn.

Xong lúc đó em cũng ngại ngại, đi về phòng thôi. Thế nào ngay sau đó khoảng 20 phút, thấy phòng bên cãi nhau. Em lắng nghe thì thấy đại loại có vài câu nhắc đến nhân vật tên Q. đó.

'Mày lại dẫn thằng Q. bạn thân mày về phòng chứ gì? Tao biết hết rồi, tao lắp camera ở phòng đấy. Mày tưởng mày 'cắm sừng' tao mà tao không biết à?'.

Và sau cuộc cãi vã ấy thì 2 anh chị ấy nói chia tay với nhau. Đến hôm nay thì anh dọn đồ đạc đi còn chị ở lại 1 mình.

Tính ra thì em vừa mới chuyển đến được 1 tuần đã làm anh chị hàng xóm chia tay. Tội lỗi thật sự, em cũng chỉ muốn làm quen hàng xóm thôi chứ có ý định làm anh chị chia tay đâu".

Câu chuyện của cô gái trẻ vẫn đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội với hơn 15 nghìn lượt like và hơn 1 nghìn bình luận. Đúng là tai bay vạ gió kiểu gì, vừa hỏi thăm nhau một tí đã khiến người ta chia tay. Người nói vô tình, người nghe hữu ý là đây.

1

- Lần sau chỉ nên dùng danh từ chung là anh hoặc chị thôi nhé không cần danh từ riêng đâu.

- Camera bằng cơm này chất lượng thế. Hơi nghiệp nhưng thôi cũng kệ.

- Làm quen như bạn này lần sau đố hàng xóm nào dám đáp lại.

- Rút kinh nghiệm, có hú hí kiểu gì cũng chỉ nên gọi danh từ chung “ anh”, “ em” là an toàn nhất!

Thật ra, vấn đề cốt lõi của sự việc không phải ở lỗi của cô gái mà cả 2 có mâu thuẫn từ trước, nay thêm lời nói của cô gái vô tình động chạm và khiến sự việc thêm phần căng thẳng. Chứ nếu cô người yêu kia trong sạch, không có qua lại với bất kỳ gã trai nào thì có lẽ người bạn trai đã không nổi giận đến mức quyết cắt đứt mối quan hệ. Bởi vậy sự chung thủy trong tình yêu là thứ vô cùng quan trọng. Có nhiều người tham lam, không cam tâm yêu một người mà lại "bắt cá nhiều tay", ngang nhiên qua mặt người yêu đến khi sự việc vỡ lở thì người phản bội bị đau lòng nhiều nhất.

Chẳng biết thực hư câu chuyện trên thế nào nhưng có lẽ ai cũng rút ra cho mình kinh nghiệm khi làm quen với hàng xóm, bạn gần phòng. Tốt nhất là cứ gọi bằng danh từ chung, đừng gọi tên riêng nếu chưa biết rõ danh tính của họ. Nếu không thì biết đau bạn còn gây ra chuyện trầm trọng hơn cả cô gái trên đây nữa.

Theo Neu cfs

Theo:  khoevadep.com.vn copy link