Vua đầu bếp: Chàng trai 20 tuổi với món ăn đắt nhất vòng Audition

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Anh chàng trai 20 tuổi đã mang đến món gan ngỗng áp chảo được cho là có nguyên liệu đắt nhất trong những những món ăn tại vòng Audition.

Tập 2 vòng Chinh phục ban giám khảo Vua đầu bếp 2015 diễn ra tại phía nam diễn ra ngày 12/9 đã chọn ra 10 gương mặt tiếp theo bước tiếp vào vòng trong.

Mở đầu cho vòng chinh phục của các thí sinh phía Nam là sự tranh đấu của các thí sinh: Trần Thị Kim Oanh, Võ Thị Trâm Anh, Nguyễn Quang Huy, Huỳnh Anh Vũ.

Là “người quen” của Vua đầu bếp 2015, Kim Oanh đã thể hiện sự “lột xác” hoàn toàn khi mang đến món “Bánh canh cá ngừ”. Cô đã thể hiện sự tiến bộ vượt bậc trong kĩ thuật nấu nướng và tay nghề.

Món bánh canh cá ngừ của Kim Oanh.

Trong khi đó, Quang Huy lại quyết định chinh phục ban giám khảo bằng món Cooktail trái cây và hải sản, dù ý định ban đầu của anh là thực hiện món Chả giò trái cây và tôm mực. Là chủ một doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối trái cây, đồng thời cũng là một huấn luận viên thể hiện nên hơn ai hết, anh mong muốn mang đến những món ăn giàu vitamin và có lợi cho sức khoẻ đến với mọi người.

Dù thời gian khá ngắn, nhưng anh vẫn xử lý tình huống rất tốt, anh  còn mang đến món thức uống rượu ngâm cherry để ban giám khảo thưởng thức trước khi thử món ăn của mình. Tuy vậy, Quang Huy chỉ chinh phục được 2 giám khảo Hoàng Khải và Christine Hà  Giám khảo Tuấn Hải đã  nổi giận và thẳng thừng từ chối trao cơ hội khi nhất định không chịu tiết lộ về loại trái cây anh đã sử dụng để làm rượu.

Hai thí sinh còn lại là Anh Vũ va Trâm Anh đã phải dừng chân tại cuộc thi vì món ăn chưa đủ sức thuyết phục ban giám khảo.

Điều bất ngờ của tập 2 là phần trình màn trổ tài của chàng trai đến từ Hà Nội- Phan Anh. Mới 20 tuổi nhưng Phan Anh đã mang đến món ăn đạt chuẩn nhà hàng cao cấp. Quyết định tham gia Vua đầu bếp với món ”Gan ngỗng áp chảo”, chàng trai trẻ tuổi còn khiến giám khảo Hoàng Khải rất thú vị với sự am hiểu khá tường tận các nguyên liệu mình chọn cho món ăn này, từ cách trang trí, mùi vị đến màu sắc món ăn đều khiến ban giám khảo rất hài lòng.

Phan Anh chàng trai nấu món ăn có nguyên liệu đắt nhất vòng Audition.

Được biết đây cũng là món ăn có nguyên liệu đắt nhất vòng Audition khi chi phí cho nó lên tới 3 triệu đồng.

Gan ngỗng áp chảo món ăn được đánh giá mang đẳng cấp nhà hàng.

Cũng trong tập 2 này khán giả còn rất xúc động với cô gái trốn nhà đi thi Vua đầu bếp Đặng Ngọc Thuý Ngân . Cô dự thi với món “Sò điệp hấp lá dứa” và được các giám khảo trao cơ hội đi tiếp.

Thúy Ngân xúc động khi được đi tiếp.

Vòng thi Chinh phục giám khảo đã khép lại với 20 gương mặt xuất sắc nhất lọt vào vòng “Vượt qua thử thách”.

Video full HD Vua đầu bếp 2015 tập 2:

Ngắm vẻ đẹp như hotgirl của Minh Nhật quán quân Vua đầu bếp
Ngắm vẻ đẹp như hotgirl của Minh Nhật quán quân Vua đầu bếp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quán quân Vua đầu bếp 2014 sở hữu vẻ đẹp không kém hotgirl bên cạnh tài năng về nấu nướng của mình.
Tăng Thanh Hà ngạc nhiên trước tài nấu ăn của người Bắc
Tăng Thanh Hà ngạc nhiên trước tài nấu ăn của người Bắc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên người Sài Gòn chia sẻ cảm xúc bất ngờ khi chứng kiến tài năng chế biến món ăn đa dạng của các thí sinh MasterChef khu vực phía Bắc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn