Vừa tát tôi một cái đau điếng anh vừa chửi: "Có chiều khách thôi mà cô còn không làm được, đồ ăn hại"

( PHUNUTODAY ) - Tôi những tưởng đâu cuộc sống của mình sẽ khác sau khi cưới anh, ai ngờ đâu, tôi cũng chỉ là quân bài trong tay chính chồng mình mà thôi.

 Tôi 22 tuổi, xinh đẹp, có học thức, tôi kết hôn đến nay vừa tròn 4 tháng. Chồng tôi là giám đốc công ty do anh thành lập, công việc làm ăn cũng thuận lợi, nói chung kihh tế khá dư giả.

Tôi cưới xong ở nhà một tháng, sau đó cũng đi làm cùng với anh, làm trợ lý luôn cho chồng. Ai cũng bảo tôi may mắn, số sướng, chả phải lo lắng gì. Thú thực tôi thấy vậy.

Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, tôi lờ mờ nhận ra chồng không tốt đẹp như tôi nghĩ, cuộc hôn nhân tưởng màu hồng này cũng nhuốm màu toan tính.

buon

Cách đây gần 1 tháng, tôi cùng chồng đi gặp khách hàng thương lượng ký hợp đồng. Đối tác của chúng tôi là người đàn ông ngoài 60, thú thực, từ lúc bắt đầu nói chuyện, tôi đã thấy ông ta có dấu hiệu không đúng mực rồi.

Đước một lát, chồng tôi ra ngoài nghe điện thoại. Còn lại một mình, ông ta cố tình đụng chạm, sàm sỡ tôi. Tôi giằng ra không được, trong lúc cuống quá đã hắt cả ly nước vào mặt gã ta rồi bỏ chạy. Lúc ấy chồng tôi mới vào nhưng không đuổi theo tôi.

buon.01

Về nhà, anh không hề nghe tôi nói gì mà lôi tôi ra tát tôi một cái đau điếng rồi nói: Có chiều khách thôi mà cô còn không làm được, đồ ăn hại, cô có biết cô làm mất hợp đồng của tôi rồi không"?

Đến lúc này, tôi mới ngỡ ngàng nhận ra, hóa ra là do anh cố tình sắp đặt, anh dùng chính vợ mình để làm thứ hàng trao đổi. Tôi nhục nhã, thất vọng vô cùng, giờ tôi phải làm sao đây?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT