Vừa "tình tứ" với Mai Hồ, Trấn Thành bất ngờ ôm hôn Phương Trinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi" mùa 2, Trấn Thành và Angela Phương Trinh có biểu hiện tình cảm khá thân mật.

Mới đây, ca sĩ Angela Phương Trinh cùng với Xuân Lan, Quang Thắng, Will 365 đã có mặt tại trường quay của chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi" để quay số đầu tiên của mùa 2 với tư cách khách mời. Angela ăn vận đơn giản, xinh đẹp xuất hiện đã thu hút sự chú ý của mọi người tại trường quay. Cô tỏ ra khá thân mật với người anh thân thiết Trấn Thành, đặc biệt, cô và Trấn Thành còn ôm hôn nhau ngay tại trường quay khiến những người có mặt ở đó không khỏi bất ngờ.

Vừa

Angela Phương Trinh là một trong những khách mời đầu tiên của "Ơn giời, cậu đây rồi" mùa 2 cùng Will 365, Xuân Lan và Quang Thắng.

Vừa

Cô trao đổi với đàn anh Xuân Bắc để tự tin đối phó với các "trưởng phòng".

Vừa

Vừa

Tại trường quay, Trấn Thành và Angela Phương Trinh có những hành động vô cùng thân mật.

Vừa

Hình ảnh Angela thơm má Trấn Thành gây bất ngờ cho những người có mặt tại trường quay.

Vừa

"Đáp trả" lại tình cảm của Angela, Trấn Thành cũng trao cho cô một nụ hôn hết sức ngọt ngào.

Hình ảnh thân mật của Angela Phương Trinh và Trấn Thành đã gây bất ngờ cho những người chứng kiến vì mới chỉ khoảng hơn một tuần trước, vào dịp sinh nhật Mai Hồ, Trấn Thành vẫn còn dành những lời lẽ rất tình cảm cho tình cũ trên trang cá nhân:"Anh cũng chẳng có gì cho em ngoài sự càm ràm, khuyên răn, nhắn nhủ và những gì anh nghĩ là tốt nhất cho em. Riêng trong mắt anh, em lúc nào cũng phải đẹp, phải ngoan, và phải hạnh phúc. Cảm ơn em vì tất cả những gì đã dành cho anh, còn hơn cả một người thân – bà vợ trước ạ! Sanh thần khoái lạc! Vẫn đẹp, vẫn ngoan và luôn hạnh phúc em nhé!".  Những người yêu mến cặp đôi này thậm chí còn đặt nghi vấn hai người đã tái hợp.

Vừa

Trấn Thành và Mai Hồ khi còn bên nhau.

Vừa

Những dòng nhắn nhủ rất tình cảm của Trấn Thành dành cho Mai Hồ trên trang cá nhân.

Chân dung mẫu chuyển giới đầu tiên đăng quang Next Top Model Mỹ
Chân dung mẫu chuyển giới đầu tiên đăng quang Next Top Model Mỹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cô nàng 20 tuổi xinh đẹp Loiza Lamers vừa trở thành thí sinh chuyển giới đầu tiên trên thế giới đăng quang tại cuộc thi Next Top Model.

 

Trọn bộ ảnh
Trọn bộ ảnh "ngố tầu" không thể quên của Đàm Vĩnh Hưng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ những hình ảnh ngô nghê thời mới vào nghề trên mạng xã hội.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn