Vy Oanh đáp trả khi bị nữ CEO tuyên bố khởi kiện kèm tiết lộ đã tự giác đến cơ quan điều tra

( PHUNUTODAY ) - Thời gian qua, lùm xùm của Vy Oanh và nữ đại gia nổi tiếng phủ sóng MXH. Cô cho rằng mình bị nữ CEO vu khống liên tục.

Sáng 9/11, nữ đại gia nổi tiếng bất ngờ tuyên bố khởi kiện Vy Oanh tội Cố ý chống phá Quỹ từ thiện của gia đình bà. Tối 9/11, Vy Oanh cũng có động thái mới trên trang cá nhân. Cô cho rằng bà này đang cố tình trì hoãn việc phải đối mặt với những tội ác đã gây ra bằng việc lái sang chuyện khác.

vyoanh

"Chiền làng chiền chạ, làng nước ôi. Alo, Vy Oanh vừa chủ động lên làm việc với cơ quan chức năng đây. Đôi khi không cần được mời mới lên ý, vui lắm. CEO RÁC đang cố trì hoãn việc mình phải đối mặt với những tội ác đã gây ra, bằng cách bày ra các vấn đề mới nhằm đánh lạc hướng, làm phiền CQĐT thêm bận rộn.

Các hành vi hiện tại của của CEO RÁC chỉ để lôi kéo đám đông mù quáng và hù những ai không hiểu luật, cả nhà mình lại cứ yên tâm nhé. Đằng ấy có bao nhiêu luật sư, đằng này em cũng có từng ấy. Lúc trước, RÁC ác tận cùng, lợi dụng lúc em bầu bí sắp sinh nên chơi trò chia rẽ gia đình em, định cho mẹ góa con côi mà còn không ăn thua, nghĩ sao giờ làm được vậy trời?  Thôi em lại bận quây quần bên chồng con rồi, nhà chả có gì ngoài tiếng cười con trẻ và người chồng tâm lý. Yêu ghê nơi", Vy Oanh chia sẻ.

Trước đó, ngày 25/10, ca sĩ Vy Oanh cùng các luật sư bảo vệ quyền, lợi ích của mình đã đến Công an TP.HCM nộp đơn yêu cầu khởi tố vụ án đối với hành vi của bà Nguyễn Phương Hằng về việc dùng mạng xã hội để đưa những thông tin vô căn cứ, sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm đến danh dự của nhiều cá nhân, ca sĩ, nghệ sĩ trong nước trong đó có ca sĩ Vy Oanh. 

Trong đơn, ca sĩ Vy Oanh cho biết, từ tháng 3/2021 đến nay, bà Nguyễn Phương Hằng liên tục sử dụng mạng xã hội để đăng tin, livestream (phát sóng trực tiếp) đưa ra thông tin vô căn cứ, sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm đến danh dự của nhiều cá nhân, ca sĩ, nghệ sĩ trong nước trong đó có ca sĩ Vy Oanh. 

vy-oanh-4

Trong 7 buổi livestream có nội dung làm nhục, thoá mạ đối với tôi (từ ngày 16/5 đến 9/10/2021), bà Phương Hằng đã sử dụng ngôn ngữ phản cảm, giọng điệu quy chụp vô căn cứ, nhằm bôi nhọ, vu khống, xúc phạm tôi với hàng loạt từ ngữ. Ca sĩ Vy Oanh cho biết, đã gửi đơn tố cáo với bà tới Công an TP.HCM. 

"Không chỉ dừng lại ở đó, trong buổi livestream vào ngày 9/10, bắt đầu từ phút 179:56 giây (thời điểm khi livestream được 2 tiếng 59 phút 56 giây), bà cùng người được giới thiệu là Luật sư Nguyễn Đình Kim và Tiến sĩ Đặng Anh Quân đã nói về vấn đề hợp đồng đẻ thuê, thông qua đó nhằm công khai chế giễu, moi móc, suy đoán vô căn cứ về đời tư của tôi, nói tôi 'giật chồng', là 'người thứ ba' xâm phạm đến cuộc hôn nhân trước đó của người chồng hiện tại, với người vợ trước dẫn tới mới dẫn tới sự ly hôn của họ, cả 3 người "kẻ tung, người hứng' một cách say mê, với hình ảnh cười cợt, giọng điệu chế giễu, đã hạ nhục tôi bằng thái độ hả hê, cợt nhả”, ca sĩ Vy Oanh bức xúc nêu trong đơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link