Vy Oanh kết hôn giả ở Mỹ: Hé lộ điều bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vy Oanh cho biết, cô có chồng đàng hoàng và đăng ký kết hôn trên mạng sau một tháng sinh em bé.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Vy Oanh đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống của mình. Theo đó, nói về chuyện kết hôn giả để hợp thức hóa việc sinh con ở Mỹ, nữ ca sỹ "Đồng xanh" cho biết, nếu vậy cô kiếm đại một người nào đó đẹp trai, giàu có rồi công khai đám cưới cho đẹp mặt cần gì phải giấu kín. Bản thân là người của công chúng nên cô chấp nhận người ta soi mói, bị điều tiếng. Bà mẹ một con nghĩ việc kết hôn giả để hợp thức hóa giấy tờ cho con bên Mỹ cũng không cần thiết lắm vì thời buổi này "làm mẹ đơn thân" rất phổ biến.

vy oanh phunutoday1

Vy Oanh kết hôn giả ở Mỹ - Hé lộ điều bất ngờ

Vy Oanh khẳng định, cô có chồng đàng hoàng và đăng ký kết hôn trên mạng sau một tháng sinh em bé. Hai người không tổ chức đám cưới mà có một buổi lễ tuyên thệ dưới sự chứng kiến của người thân.

Thêm vào đó, Vy Oanh bày tỏ, cô muốn giữ riêng hạnh phúc gia đình, bởi cô thấy đa số người của công chúng khi công khai chồng con thường gặp điều xấu nhiều hơn tốt. Tình cảm đôi lứa rất khó đoán. Hôm nay có thể hạnh phúc, ngày mai có khi lại chia xa. Nếu cô và chồng sống với nhau đến đám cưới bạc hay vàng thì chắc chắn sẽ công khai. Việc chồng không xuất hiện cùng hai mẹ con cô là vì anh và gia đình sống bên Mỹ. Nếu ông xã về Việt Nam thì cũng không muốn lộ diện.

Bà mẹ một con thừa nhận, cuộc sống ở Mỹ khá bình yên trong khi cô là người năng động nên khó tránh được cảm giác buồn trong những ngày đầu. Khi con ra đời, nữ ca sỹ chủ yếu ở nhà chăm con, thu âm album, sáng tác ca khúc. Vì đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ, nên cô luôn muốn nhanh chóng về Việt Nam để hoạt động âm nhạc. Ở đây, người đẹp có nhiều người quen, môi trường gần gũi để thoải mái sinh hoạt, làm việc.

vy oanh phunutoday2

Ca sỹ Vy Oanh và con trai.

Trước đó, Vy Oanh từng chia sẻ "Chồng tôi là doanh nhân Việt kiều Mỹ làm trong chính phủ Mỹ. Theo quan niệm của tôi thì người giỏi ắt hẳn sẽ biết làm giàu. Mà từ trước đến giờ tôi chỉ bị chinh phục bởi những người giỏi nhưng quan trọng nhất vẫn là tấm lòng biết yêu thương và chia sẻ".

Lê Phương hành động bất thường sau khi bị 'tình cũ' hé lộ sự thật
Lê Phương hành động bất thường sau khi bị 'tình cũ' hé lộ sự thật
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Phương thường xuyên chia sẻ hình ảnh kèm video, clip giọng ca của bạn trai kém tuổi thay vì những bức hình cá nhân như trước đây.
Bí mật về cuộc hôn nhân của Mai Thu Huyền và đại gia bất động sản
Bí mật về cuộc hôn nhân của Mai Thu Huyền và đại gia bất động sản
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mai Thu Huyền hiện đang rất hạnh phúc bên người chồng đại gia bất động sản và hai con "đủ nếp, đủ tẻ" xinh xắn, đáng yêu.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link