Sốc với hình ảnh bán nude, uốn éo 'giường chiếu' của Elly Trần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Elly Trần bất ngờ gây "sốc" với hình ảnh bán nude, tạo dáng uốn éo trên giường trong bộ ảnh mới.

Mới đây nhất Elly Trần bất ngờ đăng tải bộ ảnh bán nude với mái tóc rồi, bờ môi hờ hững và ánh mắt chứa chan cảm xúc trên trang cá nhân của mình. Theo đó, "Hotgirl vòng một" không ngại ngần bày tỏ "Người đàn bà đã cũ, giấu thời gian vào trong mắt" khiến ai cũng phải xao xuyến lòng.

elly tran phunutoday1

elly tran phunutoday2

elly tran phunutoday2

elly tran phunutoday3

elly tran phunutoday4

elly tran phunutoday5

elly tran phunutoday6

elly tran phunutoday7

elly tran phunutoday8

elly tran phunutoday9

elly tran phunutoday10

    "Sốc" với hình ảnh bán nude, uốn éo giường chiếu của Elly Trần.

Trước đó, cộng đồng mạng bất ngờ lan truyền những thông tin về bạn trai bí ẩn của Elly Trần cũng như bố đẻ của bé Cadie Mộc Trà. Theo nhiều nguồn tin cho biết, người đàn ông này có tên là D.F, là người Mỹ chính gốc và hiện đang là ông chủ của một trung tâm thể hình khá nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh.

elly tran phunutoday11

Bạn trai Elly Trần bất ngờ lộ diện?

Theo đó, rất nhiều bằng chứng đã được một số cư dân mạng đưa ra nhằm chứng minh người đàn ông ngoại quốc này chính là bạn trai của Elly Trần và cũng là bố đẻ của bé Cadie Mộc Trà. Trên trang cá nhân của anh có thông tin về tình trạng hôn nhân là đã kết hôn với Elly Trần vào ngày 11/12/2011.

Ngay sau khi những hình ảnh này lan truyền, Elly Trần chính thức lên tiếng, cô nói, không phải cứ tag bất kỳ ai vào facebook của mình thì đều là người "quan trọng" và liên quan đến cô.

Bố mẹ Phan Hiển đã chấp nhận Khánh Thi là con dâu?
Bố mẹ Phan Hiển đã chấp nhận Khánh Thi là con dâu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phải chăng bố mẹ Phan Hiển đã dần chấp nhận Khánh Thi là con dâu sau khoảng thời gian đầy sóng gió?
Con gái Elly Trần diện áo dài đỏ ăn bánh trung thu siêu đáng yêu
Con gái Elly Trần diện áo dài đỏ ăn bánh trung thu siêu đáng yêu
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Cadie Mộc Trà được mẹ Elly Trần cho diện áo dài đỏ, búi tóc giống Na Tra và ngồi ăn bánh trung thu khiến cộng đồng mạng phát sốt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn