Angela Phương Trinh tự nhận mình là cô gái đơn giản

00:05, Thứ ba 22/09/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Bà mẹ nhí” cho rằng bản thân mình không hề phức tạp cô chỉ mong tìm một nửa để cùng nhau làm những việc thật đơn giản trong cuộc sống.

Mới đây trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh cập nhật dòng trạng thái“Đời người con gái, tính ra chỉ cần 3 điều thật giản dị: cuộc sống vui vẻ, làm được những gì mình thích, đến những nơi mình yêu... Một người con gái 20 tuổi lại càng đơn giản hơn. Cô ấy không hề phức tạp như mọi người đang nghĩ, cô cũng chỉ đang tìm cho mình một "Mr Right" để cùng nhau làm 3 điều trên.

Theo đó, ở tuổi 20, Angela Phương Trinh chỉ có những mong muốn giản đơn là tìm được người đàn ông đích thực của đời mình để cùng nhau làm những việc rất đỗi bình thường như biết bao cặp đôi đang yêu khác là có một suộc sống vui vẻ bên nhau, được làm những điều cả hai yêu thích, và đi những nơi mà cả hai mong muốn đến.

Ngay lập tức nỗi niềm của diễn viên “biết chết liền” đã nhận được sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời khen cho sự xinh đẹp, dễ thương của cô, nhiều người còn dành lời chúc Angela Phương Trinh sẽ nhanh chóng tìm được nửa kia của mình.

Thời gian gần đây, Angela Phương Trinh thường xuyên có những dòng chia sẻ mang tâm trạng của một người đang yêu. Mới đây nhất, khi xem một bộ phim về tình yêu, cô có những trăn trở rằng bản thân rất ám ảnh nếu như phải lựa chọn giữa tình yêu đích thực và gia đình. Phương Trinh nhận ra đời không giống như phim nhưng nếu một lần được làm điều khiến mình hạnh phúc thì vẫn  nên làm.

Chuyện tình cảm của Angela Phương Trinh chưa bao giờ là đề tài thôi hết thu hút với công chúng. Sau những lùm xùm về mối quan hệ với bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái, Phương Trinh lại khiến người ta đặt dấu hỏi chấm về tình cảm với Trần Bảo Sơn khi cả hai thường xuyên xuất hiện tình tứ bên nhau trong các sự kiện.

Một người con gái từng cặp kè với đại gia đáng tuổi bố mình khiến người ta phải ngỡ ngàng khi chia sẻ quan niệm về tình yêu: “Tình yêu là duyên số. Nếu kiếm được người đàn ông của mình, tôi sẵn sàng chấp nhận mọi thị phi để sống bên cạnh người mình yêu”.

Cô cũng tiết lộ mẫu người đàn ông trong mộng của mình: “Người đàn ông lớn tuổi và chững chạc luôn là tuýp đàn ông lí tưởng. Bởi họ có sự cảm thông và rộng lượng mà tôi mong muốn”, khiến dư luận càng cho rằng Phương Trinh đang ám chỉ Trần Bảo Sơn.

Dù chưa một lần lên tiếng thừa nhận  mối quan hệ với chồng cũ Trương Ngọc Ánh, nhưng những thay đổi tích cực gần đây của cô khiến người ta tin rằng Angela Phương Trinh đang yêu.

Angela Phương Trinh oán trách người yêu vì ngỡ đã quên mình?
Angela Phương Trinh oán trách người yêu vì ngỡ đã quên mình?
(Giải trí) - (Phunutoday) - “Bà mẹ nhí” ngỡ như người yêu đã quên mình nên đem lòng oán trách.
Angela Phương Trinh ám ảnh khi chọn lựa giữa gia đình và tình yêu
Angela Phương Trinh ám ảnh khi chọn lựa giữa gia đình và tình yêu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bà mẹ nhí không biết phải làm sao nếu như phải lựa chọn giữa trách nhiệm gia đình và tình yêu đích thực.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Minh Ngọc