10 lần từ chối làm người mẫu của nữ y tá xinh đẹp

21:30, Thứ tư 03/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ y tá xinh đẹp Judith Kaylene Lee thường xuyên nhận được những lời mời làm việc tại công ty người mẫu nhưng cô luôn chối vì tình yêu nghề y.

Judith Kaylene Lee (Singapore) là một trong số ít y tá có ngoại hình ưu nhìn tại bệnh viện mà cô làm việc. Vậy nên, việc các công ty người mẫu gửi lời mời làm người mẫu là chuyện thường xuyên. Thậm chí, các bệnh nhân nam tại nơi cô làm việc thường xuyên xin số điện thoại để ngỏ ý được làm quen với cô. Tuy vậy, nữ y tá 29 tuổi chỉ mong muốn được chăm sóc người bệnh thật tốt để họ hồi phục.

nu y ta phunutoday.vn

10 lần từ chối làm người mẫu của nữ y tá xinh đẹp (ảnh internet).

Tờ The NewPapper cho biết, từ nhỏ cô Lee đã ước được làm việc tại bệnh viện. Anh trai của cô bị tật tim bẩm sinh. Sau những lần theo gia đình đưa anh đi khám, Lee luôn nghĩ về hình ảnh bác sĩ, y tá ân cần chăm sóc người bệnh. Lee kể rằng, trong lúc chờ anh trai cô chụp MRI, một y tá đã đến động viên cô: “Bà ấy an ủi tôi: “Sẽ ổn thôi. Cháu chỉ cần đợi một chút. Anh trai cháu sẽ ra ngay thôi””. Từ ngày đó, Lee quyết tâm trở thành y tá để được chăm sóc bệnh nhân.

anh phunutoday.vn

Lee chăm sóc người bệnh tại bệnh viện (ảnh internet).

Hiện Lee đang công tác tại bệnh viện Đại học Quốc gia Singapore. Với ngoại hình ưa nhìn cùng vẻ ngoài xinh xắn, cô thường chụp ảnh quảng cáo cho cơ sở y tế, đôi khi góp mặt trong các bộ phim truyền hình. Trước hàng chục lời mời từ công ty người mẫu nhưng nữ y tá kiên quyết "Tôi yêu nghề và có mục đích rõ ràng. Tôi từ chối họ một cách dễ dàng bỏi biết rõ mình không hợp với nghề người mẫu”.

Tụy vậy, việc nói “không” với bệnh nhân cùng gia đình họ lại là một điều hết sức khó khăn với cô. Đôi khi, một số bệnh nhân nam sẵn sàng làm phiền bác sĩ chỉ vì chưa thấy Lee xuất hiện. “Không ít người muốn tìm hiểu, hỏi số điện  thoại hoặc mời tôi đi ăn trưa. Tuy vậy, tôi không bao giờ cho họ số điện thoại của mình. Tôi biết làm thế nào để phân định rạch ròi trong công việc và tình cảm” Lee tâm sự.

Bên cạnh những rắc rối trên, Lee từng chứng kiến đồng nghiệp bị gia đình bệnh nhân đối xử như người giúp việc. Vì thế, cô tham gia chiến dịch Care to Go Beyond của Bộ Y tế Singapore với mục đích tôn vinh đóng góp và thúc đẩy sự phát triển của nghề y tá.

“Sự ủng hộ của đồng nghiệp cùng bệnh nhân là hai điều quan trọng nhất để tôi có thể tiếp tục cố gắng cống hiến cho con đường đã chọn. Công việc này đem lại cho tôi mục đích sống và khiến tôi muốn cố gắng nhiều hơn nữa. Hiện tại, tôi vẫn độc thân và muốn tạm gác chuyện tình yêu sang một bên” – Lee bộc bạch.

Chuyện tình vượt ngàn km của nàng dâu Hà Nội và chàng rể Sài Gòn
Chuyện tình vượt ngàn km của nàng dâu Hà Nội và chàng rể Sài Gòn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Quen ông xã khi vừa xa người cũ, dù cách nhau cả ngàn cây số nhưng Thương vẫn kết hôn với ông xã sau 1 năm làm quen qua mạng xã hội.
Bắt băng cướp 9X chuyên cướp người đi đường
Bắt băng cướp 9X chuyên cướp người đi đường
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngày 2/8, Công an huyện Kỳ Anh thông tin, đơn vị vừa triệt phá thành công băng cướp, bắt 5 đối tượng gây nên hàng loạt vụ án trên địa bàn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link