Bắt đôi tình nhân buôn ma túy, tàng trữ mìn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các trinh sát thuộc Đội CSĐT phòng chống tội phạm về ma túy đã bất ngờ tóm gọn cặp tình nhân buôn ma túy khi đang ngồi chờ các con nghiện.

Vào khoảng 20h ngày 12/7, tại quán cơm ở khu Đông Hải 2, phường Cẩm Đông, TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, các trinh sát Đội CSĐT phòng chống tội phạm ma túy, Công an TP. Cẩm Phả đã bắt cặp tình nhân Trần Thị Hiền và Phạm Minh Tuấn, cùng SN 1991, cùng trú tại TP. Cẩm Phả đang ngồi chờ khách đến mua ma túy. Tang vật thu giữ tại chỗ gồm, 8 gói ma túy, 4 điện thoại di động, một xe máy và 7,5 triệu đồng.

tang vật vụ án - phunutoday

Tang vật của vụ án (nguồn: internet)


Tiếp tục khám xét nơi ở của Hiền và Tuấn tại phường Cẩm Tây, Công an thu tiếp 2 bộ đồ sử dụng ma túy đá, trên 50 vỏ túi nilon dùng để đựng ma túy, 5 điện thoại di động và một quả mìn.

Tại cơ quan Công an bước đầu Hiền và Tuấn khai nhận do bản thân nghiện ma túy đá đã lâu nên tổ chức mua ma túy của nhiều đối tượng khác nhau để về bán lại cho các con nghiện để kiếm lời.

hinh ảnh Hiền tại cơ quan công an - phunutoday

Hình ảnh Hiền tại cơ quan công an (nguồn: internet).

hình ảnh tuấn tại cơ quan công an - phunutoday

Hình ảnh Tuấn tại cơ quan công an (nguồn:internet).

Tin từ công an (TP. Cẩm Phả ) cho biết công an đang tiếp tục điều tra làm rõ các đối tượng có liên quan khác trong vụ cặp tình nhân buôn ma túy, tàng chữ mìn này.

Dịch bệnh bạch hầu xuất hiện, 3 người tử vong
Dịch bệnh bạch hầu xuất hiện, 3 người tử vong
(Xã hội) - (phunutoday) - Sở y tế Bình Phước cho biết trên địa bàn hiện đã có 4 mẫu xét nghiệm dương tính bệnh bạch hầu và 3 ca tử vong.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn