Bé sơ sinh bị hàng xóm đánh chấn thương bằng thanh thép

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do "ghen ăn tức ở" vì gia đình hàng xóm bán đắt hàng hơn mình, Tiến đã kiếm cớ gây sự rồi gây ra sự việc trên.

Ngày 18/5, đại tá Trần Văn Xuân, Trưởng công an huyện Thăng Bình (Quảng Nam) cho biết đã triệu tập Nguyễn Tấn Tiến (30 tuổi, xã Bình Minh) để làm rõ việc bị tố cáo đánh bé gái sơ sinh phải nhập viện. 

Sau khi bị triệu tập, Tiến khai tại cơ quan công an: đã dùng thanh thép đánh vào nệm để hù dọa hàng xóm nhưng không ngờ trúng con gái của gia đình này.

"Anh ta cho rằng chỉ vô ý vì lúc đó bé gái đang ngủ, chăn phủ kín người”, đại tá Xuân cho biết thêm.

Bé sơ sinh bị hàng xóm đánh chấn thương bằng thanh thép
Thanh thép Tiến đã dùng

Được biết, Tiến và vợ chồng anh Trần Công Tâm (28 tuổi) ở đối diện nhau, cùng kinh doanh bồn nước inox. Thấy hàng xóm đông khách, Tiến nhiều lần kiếm cớ gây sự.

Gia đình anh Tâm tố cáo Tiến đã cầm thanh thép đánh vào người con gái 3 tháng tuổi của mình đang nằm trên nệm. Sau tiếng khóc thét của đứa trẻ, Tiến bị khống chế, giao công an.

Chạy chữa tại nhiều bệnh viện, bé gái bị xác định đa chấn thương vùng bụng. “Cháu có vết bầm tím dài. Sức khỏe không được khả quan, thường xuyên giật mình và quấy khóc”, anh Tâm nêu trong đơn gửi công an 5 ngày trước đề nghị xử lý Tiến về hành vi cố ý sát hại con mình.

Cũng trong ngày 18/5, Công an huyện Bình Chánh (TP. HCM) tạm giữ bà Phạm Thị Liên (47 tuổi) vì nghi bà này đã đánh tử vong một trẻ 2 tuổi.

Nạn nhân là bé Xù, con ruột của chị N.T.L (33 tuổi, tạm trú H.Bình Chánh).

Theo thông tin ban đầu, vì bé Xù không chịu ăn nên bà Liên đã dùng tay đánh 2 cái vào vùng vai dưới cổ làm bé khóc và ngất xỉu. Sau đó, bé được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Bé gái 13 tuổi bị cha dượng xâm hại đến mang thai
Bé gái 13 tuổi bị cha dượng xâm hại đến mang thai
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bé gái hiện đang mang thai tuần thứ 20 và thủ phạm gây ra chuyện đồi bại vẫn chưa bị bắt dù đã nhận tội...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn