Chồng gi.ết vợ trong khách sạn rồi dìm con gái 1 tuổi vào nước

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quá tức giận, người chồng đã rút dao đâm vào ngực vợ rồi bịt miệng không cho kêu la đến khi nạn nhân tắt thở.

Ngày 18/8, TAND TP HCM  đã  mở phiên tòa xét xử sơ thẩm lưu động tại quận 10, tuyên phạt Nguyễn Văn Anh (33 tuổi, ngụ Đồng Nai) tù chung thân về tội Giết người.

Nạn nhân là chị Trần Đình Phương L. ( vợ của Anh) đã tử vong.

Mô tả ảnh.
Bị cáo  Nguyễn Văn  Anh tại tòa.

Theo cáo trạng, Anh kết hôn với chị Trần Đình Phương L.  vào  năm 2013, rồi sinh cháu Nguyễn Trần Như  Y (1 tuổi). 

Được biết vào  8/2014, Anh nghi ngờ L. có tình cảm với người khác khiến vợ chồng xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, chị  L. bế con về sống cùng bố mẹ trên đường Lý Thái Tổ (quận 10). 

Tối 6/10/2014, Anh đến nhà L.  chơi.  Sau đó, Anh nói vợ tìm chỗ kín đáo nói chuyện giải quyết mâu thuẫn, chị L. đồng ý đưa xe máy cho chồng chở mình cùng con nhỏ đến khách sạn trên đường Hoàng Dư Khương (quận 10). 

Tại  khách sạn, Anh đã năn nỉ hàn gắn lại tình cảm  với vợ. Tuy nhiện, chị L dửng dưng lấy điện thoại ra ngồi nhắn tin. 

Quá tức giận, người đàn ông này đã  rút dao đâm vào ngực vợ rồi bịt miệng không cho kêu la đến khi nạn nhân tắt thở

 Lúc này, bé Y. khóc. Sợ bị phát hiện, Anh dùng khăn lông quấn kín người con rồi bế cháu bé vào phòng tắm, dùng vòi nước xả vào mặt nhằm khiến bé chết ngạt.

Khi bé Y. nằm im, tưởng con đã chết nên Anh bế bé vào nằm cạnh vợ. Một lúc sau, thấy con mình còn thở nên đã sơ cứu cho bé.

 Sau khi gây án, Anh đến công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đầu thú.

Tại tòa, bị cáo Anh thừa nhận toàn bộ hành vi của mình; đồng thời, xin lỗi gia đình nạn nhân bởi hành động thiếu suy nghĩ của Anh đã khiến con gái mất mẹ, gây nỗi đau lớn cho gia đình nạn nhân. Anh cũng xin tòa cho hưởng sự khoan hồng để sớm trở về làm lại cuộc đời và bù đắp cho con.

HĐXX nhận định, hành vi của Anh hết sức nguy hiểm, thuộc trường hợp giết nhiều người và có tính chất côn đồ. Vì vậy nên đã nghiêm trị để răn đe.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

Sốc: Con dâu bỏ thuốc trừ sâu đầu độc cả nhà chồng?
Do quan hệ của Hồ với mẹ chồng ngày càng trở nên căng thẳng, nên cô đã trộn thuốc trừ sâu vào bột làm bánh khiến cả nhà trúng độc.
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link