Cô gái tìm về nhà sau 10 năm bị bắt cóc làm nô lệ tình dục

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô gái đã trải qua quãng đời tủi nhục, bị cưỡng hiếp, bán làm vợ cho những kẻ nghiện ma túy để phục vụ nhu cầu tình dục của chúng suốt 10 năm.

Theo tờ Times of India, Mala - cô gái Ấn Độ đã bị nhóm buôn người bắt cóc vào một buổi chiều cách đây 10 năm. Cô bị nhóm bắt cóc đưa đi, mua qua bán lại cho những kẻ nghiện ma túy, dâm dục. Mala bị bắt cóc khi đang sống cùng gia đình tại thị trấn Khajuri Khas, phía đông bắc thủ đô Delhi, Ấn Độ.

anh phunutoday.vn

(Ảnh minh họa).

Mala cho hay, suốt quãng thời gian ấy là quãng đời cô phải chịu những cay đắng, tủi hờn, liên tục bị làm món hàng để nhóm buôn người đưa qua, bán lại. Có những ngày cô tưởng chừng như không thể bước qua những ngày đau khổ đến tột cùng nhưng bằng nghị lực, nghĩ đến gia đình, con nhỏ nên đã cố gượng dậy để bước qua.

Trước đó, vào tháng 6/2006, Mala cãi nhau với mẹ đẻ. Khi đó cô bé mới 11 tuổi cũng là lúc có ý định bỏ nhà đi nhưng bất ngờ bị những kẻ lạ mặt nhảy từ xe tải xuống, dùng khăn tẩm thuốc mê để bắt cóc cô. Khi tỉnh lại, Mala thấy mình bị nhốt cùng một số người phụ nữ khác trong căn phòng ở thành phố Ambala, cách nhà khoảng 200 km. Ít ngày sau, một người đàn ông đến ngỏ ý mua Mala. Những ngày tháng này cô làm việc quần quật ngày đêm và ngủ ở phòng bơm nước. Hằng đêm, Mala bị con trai ông chủ cưỡng hiếp.

“Khi tôi quyết kháng cự đến cùng, người đó dùng dao đe dọa và than hồng dí vào người tôi” – Mala nhớ lại. Hai năm sau, Mala trốn khỏi nhà chủ, cô đi đến một ngôi làng Kathara thuộc quận Kutch. Tuy vậy, thật không may vì cô bị bắt cóc bởi hai kẻ lần trước. Chúng tiếp tục đưa cô đến thành phố Ambala và bắt đầu những chuối ngày làm nô lệ tình và dọn dẹp nhà của cho chúng.

Năm 2010, người nhà của hai tên bắt cóc hứa hẹn thả tự do cho Mala nhưng sau đó cô lại tiếp tục bị bán cho một người nghiện ma túy. Những chuỗi ngày tủi khổ của cô gái 20 tuổi vẫn tiếp tục cho đến một ngày nọ. “Họ gọi tôi với những cái tên mới. Sau khi bị bán, tôi bị đưa về làm vợ một người lái xe. Những lần do quá phê ma túy, ông ấy dí thuốc lá đang cháy vào người tôi. Trong hai năm kết hôn, chúng tôi có với nhau một đứa con trai. Tuy vậy, chồng tôi qua đời chỉ vài ngày sau đó và đứa con thứ hai chào đời cách đó ít lâu”- Mala hồi tưởng lại.

Tủi cực tưởng như đã buông tha cho cô nhưng sự thật nghiệt ngã khi cô phải đối mặt với những kẻ dâm dục mới trong chính nhà chồng của mình. Anh em chồng giành nhau để được quan hệ tình dục với Mala. Do không đáp ứng nhu cầu của người nhà chồng nên Mala đã bị đuổi ra khỏi nhà mà không được mang con theo, không xu dính túi.

Sau đó, cô gái gái may mắn trở về nhà mẹ đẻ với số tiền ít ỏi được một người phụ nữ giúp đỡ. Khi nhìn thấy con gái, mẹ cô đã ngất xỉu và nghĩ rằng mình đang nhìn thấy ma. Được biết, bố đẻ của cô đột quỵ năm 2009, một năm sau khi cảnh sát đóng hồ sơ vụ án Mala mất tích.

(Tên nhân vật đã được thay đổi).

Chuyện tình yêu cảm động của người chồng cụt chân với vợ mù lòa
Chuyện tình yêu cảm động của người chồng cụt chân với vợ mù lòa
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đã hơn 3 năm trôi qua, đôi mắt bà Lan không còn nhìn thấy nữa. Mỗi ngày người chồng miệt mài đi bán vé số để lo cho từng bữa ăn của hai vợ chồng.
Gặp gỡ cặp vợ chồng nên duyên ở BV tâm thần gây sốt cộng đồng
Gặp gỡ cặp vợ chồng nên duyên ở BV tâm thần gây sốt cộng đồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chồng hơn vợ 10 tuổi, hai người quen nhau trong hoàn cảnh đặc biệt. Dù hay bị vợ bắt nạt nhưng anh vẫn tự hào với câu “vợ già chồng trẻ là tiên"

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link