Cặp đôi đồng tính từng gây xúc động cộng đồng kết hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau tất cả, đám cưới của cặp đồng tính nữ đang được đông đảo cộng đồng mạng quan tâm đã được tiến hành trong hạnh phúc, niềm vui.

Sau tất cả, đám cưới của cặp đồng tính nữ đang được đông đảo cộng đồng mạng quan tâm đã được tiến hành trong hạnh phúc, niềm vui.

Mới đây, trên diễn đàn mạng xã hội chia sẻ về đám cưới của cặp đồng tính nữ vừa tổ chức vào ngày 30/7 tại thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Cặp đồng tính trung tuổi này đã và đang thu hút được rất đông đảo sự quan tâm của cộng đồng. Phần lớn mọi người đều quan tâm ủng hộ cặp đôi trên.  Điều đặc biệt là đám cưới trên được tổ chức khi cả hai đều ở tuổi trung niên. Khi các con của hai người đã có cuộc sống ổn định, họ đi đến quyết định đi đến bước tiến mới trong cuộc đời. Quyết định của họ nhận được sự ủng hộ từ gia đình, bạn bè.

anh phunutoday.vn

Đoạn chia sẻ có nội dung:

“Có một đám cưới đặc biệt tại Quảng Ninh. Ngày 30/7 vừa rồi, tại Thành phố Cẩm Phả diễn ra một đám cưới đặc biệt. Đó là đám cưới của 1 cặp đôi đồng tính. Hai bác giá khá lớn tuổi, cả 2 đều có con cháu đề huề và quyết định đến với nhau ở độ tuổi quá nửa đời người. Chắc họ đã suy nghĩ rất kỹ thì mới dám mạnh dạn đứng lên đây, trước sự chứng kiến của nhiều người, tìm đến cho cuộc đời hạnh phúc trọn vẹn. Người thân, con cháu, bạn bè cũng góp mặt đông đủ chúc phúc cho họ. Ngay sau đám cưới đầm ấm vui vẻ, dĩ nhiên là 2 bác cũng có cho mình kế hoạch riêng để có kỳ nghỉ trăng mật đáng nhớ”.

Hình ảnh đám cưới của hai bác nhận được nhiều bình luận tích cực, chúc mừng từ các bạn trẻ. Dù có một số ý kiện trái chiều nhưng đa phần sau đó đều bỏ qua để chúc mừng hạnh phúc hai bác: “Chúc hai bác hạnh phúc. Quan trọng nhất trong đời là tìm được người để yêu thương. Còn xã hội nghĩ sao thì kệ họ. Họ không sống cho mình đâu”.

anh phunutoday.vn

Hạnh phúc là được ở bên nhau (ảnh internet).

"Tình yêu không phân biệt giới tính và tuổi tác, hy vọng 2 bác sẽ có cuộc sống hạnh phúc đến cuối đời. Có lẽ tình yêu từ rất lâu rồi mới có can đảm “come one” thế này. Mình biết nhiều cặp cứ vậy mà sống với nhau tới già lắm, hy vọng các bác mãi hạnh phúc. Cuối cùng cái đích của hôn nhân cũng là hạnh phúc, cũng là nương tựa nhau lúc ốm đau mệt mỏi, khi về già”. - một bạn nữ tâm sự.

Một bạn nữ đồng tính tâm sự: “Mình có nhiều cảm xúc khi xem hình ảnh này. Buồn có, vui có. Buồn vì bản thân chưa được bố mẹ, gia đình chấp nhận con người và giới tính thật. Vui mừng cho hạnh phúc hai bác. Hy vọng xã hội có cái nhìn rộng mở hơn với những người đồng tính bởi họ cũng mong muốn được yêu thương như bao người bình thường khác”.

Gã chồng bạc tình ăn năn trên vành móng ngựa sau lần hạ độc vợ
Gã chồng bạc tình ăn năn trên vành móng ngựa sau lần hạ độc vợ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đứng trước vành móng ngựa, bị cáo Bùi Văn Quế tỏ ra ăn năn trước hành động độc ác, vô nhân tính của mình với người vợ ngày đêm đầu ấp tay gối.
Điểm tin ngày 4/8: Nước cuốn trôi cầu tạm, người dân bị cô lập
Điểm tin ngày 4/8: Nước cuốn trôi cầu tạm, người dân bị cô lập
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nước cuốn trôi cầu tạm, dân bị cô lập, nhóc tỳ 2 tuổi thuộc tên cả trăm thủ đô, ngồi tù vì nghỉ với bé chưa đủ 18 tuổi... là điểm tin mới nhất.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link