Cô giáo trẻ bị bắt vì “mây mưa” với nam sinh sau giờ học

16:00, Thứ năm 09/10/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, một cô giáo trẻ đã bị cảnh sát bắt giữ vì có quan hệ tình cảm với nam sinh 17 tuổi đang học tại trường.

Đó là trường hợp của nữ giáo viên có tên Mary F. Gilles ở thành phố Austin, bang Minnesota, Mỹ. Cụ thể, cô giáo 28 tuổi này đã bị trường Trung học Pacelli sa thải vì có quan hệ tình cảm với chính học sinh của mình.

Mô tả ảnh.
Cô giáo trẻ bị bắt vì “mây mưa” với nam sinh sau giờ học.

Mọi việc vỡ lở sau khi Mary nhiều lần bị bắt gặp thân mật với nam học sinh 17 tuổi sau giờ tan học. Bản thân nữ giáo viên này cũng thú nhận về mối quan hệ với nam sinh đang học tại trường.

Việc kiểm tra tài khoản email của nam sinh và giáo viên cũng cho thấy những bằng chứng về “mối quan hệ tình cảm” bất chính của họ. Điếu đó khiến Ban giám hiệu Trường trung học Pacelli ra quyết định sa thải cô giáo này.

Hiện có thông tin cho rằng Mary đang mang thai đứa con của nam sinh nói trên bất chấp cậu bé thú nhận đã thường xuyên dùng bao cao su khi “quan hệ” với cô giáo suốt nhiều tháng.

Mary bị cáo buộc các tội danh liên quan đến “lạm dụng tình dục” và bị bắt giữ với số tiền bảo lãnh lên đến 600.000 USD.

Xác nhận ca nhiễm Ebola đầu tiên ở châu Âu
Mới đây, giới chức Tây Ban Nha vừa xác nhận một nữ y tá đã bị nhiễm vi rút Ebola sau khi chữa trị cho hai bệnh nhân ở Madrid.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh