Cuồng ghen, giết chết vợ hờ rồi tự sát

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chứng kiến cảnh vợ mình điều khiển xe máy chở người đàn ông lạ mặt, Chi nổi cơn ghen, ra tay sát hại.

Theo bản án sơ thẩm, năm 2012, Lê Văn Chi (SN 1976, ngụ Đồng Tháp) và chị P.T.N.T.(SN 1978) từng chung sống như vợ chồng tại nhà chị T. ở khóm 3, thị trấn Mỹ An, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp. Đến khoảng giữa năm 2014 thì Chi và chị T. thường xuyên xảy ra cãi vã vì Chi hay đi nhậu về khuya, chị T. không cho vào nhà.

Bị cáo Lê Văn Chi.

Sáng 1/8/2014, Chi điều khiển xe mô tô chở em chị T. là anh P.T.Q. đi ăn đám giỗ. Đến chiều Chi chở Q. về thì người này say rượu không ngồi xe vững nên Chi dừng xe giữa đường, gọi điện báo cho chị T. biết bảo người nhà đến chở Q.
Khi đang chờ người đến đón Q, Chi bắt gặp chị T. đang điều khiển xe lưu thông ngược chiều, phía sau chở một người đàn ông là bạn trai của người em họ chị T.

Ngay khi chứng kiến sự việc Chi nổi cơn ghen, gây sự với người này. Vì chuyện này mà chị T. chửi Chi dẫn đến hai bên phát sinh mâu thuẫn. Trong lúc xảy ra xô xát, Chi lấy một cây kéo đâm chị T. nhiều nhát dẫn đến tử vong. Sau khi gây án, Chi dùng cây kéo trên để tự sát nhưng bất thành. 

Ngày 22/4, xử phúc thẩm, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã y án sơ thẩm tuyên phạt Lê Văn Chi mức án 20 năm tù về tội “giết người”.

Dì ruột bán 2 cháu sang Trung Quốc
Dì ruột bán 2 cháu sang Trung Quốc
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ 2 thiếu nữ ở Vĩnh Long và Đồng Tháp nghi bị dì ruột bán sang Trung Quốc đang được cơ quan công an mở cuộc điều tra.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn