Trong “hố chôn xác vợ bật bung nền nhà” có gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc chôn cùng xác vợ giữa phòng ngủ là chiếc áo thun màu trắng, cùng sợi dây chuyền vàng và lời hứa tự thú khi con gái đi lấy chồng.

Ngày 16/3, đối tượng Phan Tấn Ngọc (45 tuổi, ngụ ấp 4 - Mỹ Thạnh Đông - huyện Đức Huệ - tỉnh Long An) đến Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Long An tự thú về hành vi giết người xảy ra ngày 11/3/2015. Nạn nhân là Phạm Thị Lan, 45 tuổi - vợ của Ngọc.

Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh liên hệ với Công an huyện Đức Huệ xác minh thì được biết ngày 12/3, gia đình chị Lan có đến Công an huyện Đức Huệ trình báo về việc chị Lan bị mất tích.

Hiện trường nơi chôn xác nạn nhân.

Theo ông Ngọc, hai vợ chồng ông đã kết hôn từ năm 1991. Đến năm 2010, cả gia đình về sống chung với cha mẹ ruột của bà Lan ở ấp 4, xã Mỹ Thạnh Đông.

Đến khoảng tháng 10/2013, Ngọc nghe một số người gần nhà bàn tán việc bà Lan có quan hệ tình cảm với ngườì khác, đồng thời để ý thấy bà Lan thường xuyên gọi điện và nhắn tin lén lút nên càng nghi ngờ. Từ đó, vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn, có khi đánh nhau.

Gia đình bà Lan thấy vậy không cho Ngọc ở chung nhà nên Ngọc cất nhà ở riêng trên phần đất của vợ chồng Ngọc cách đó khoảng 100m, sống một mình bằng nghề chăn nuôi gà.

Theo Ngọc khai, đến giữa năm 2014 thì bà Lan yêu cầu cha mẹ ruột hủy giấy tờ (được lập năm 2012) về việc cho vợ chồng Ngọc, Lan 1 căn nhà cấp 4 và hơn 7.000m2 đất  và làm thủ tục chuyển số tài sản trên cho riêng bà Lan.

Cộng với việc bà Lan còn đòi ly hôn nên Ngọc càng nghi ngờ bà đang có người khác, nảy sinh ý định giết chết vợ và bí mật phi tang xác nạn nhân.

Để thực hiện kế hoạch giết vợ, từ mấy tháng trước Ngọc âm thầm đào sẵn một cái hố ở góc bên trái nhà. Tuy nhiên, đào hố xong rồi, không nỡ giết vợ nên Ngọc định để cái hố đó làm nhà vệ sinh. Ngọc đã muốn bỏ qua mọi chuyện và tiếp tục sống một mình tại nhà riêng, nhưng sau đó mâu thuẫn lại tiếp tục xảy ra.

Đối tượng Phan Tấn Ngọc.

Cũng theo lời khai của Ngọc, nguyên do là và khoảng 5h sáng ngày 11/3/2015, bà Lan tới nhà Ngọc yêu cầu Ngọc trả 100 triệu đồng nợ chung của vợ chồng trước đây. Vì vụ này, hai bên đã cãi nhau to.

Theo lời Ngọc khai, khi nghe vợ lớn tiếng thách thức và trong lúc nóng giận, Ngọc liền cầm cái búa gần đó đánh từ phía sau, trúng vào đầu bà Lan làm nạn nhân ngã sấp xuống nền nhà.

Do sợ bà Lan kêu la mọi người phát hiện nên Ngọc tiếp tục cầm búa đánh đến khi bà Lan nằm bất động. Lúc này, Ngọc kéo xác nạn nhân, đồng thời lấy búa và cởi áo dính máu bỏ xuống hố lấp lại.

Lúc bỏ xác vợ xuống hố, Ngọc nhìn thấy sợi dây chuyền màu vàng đang đeo trên cổ bà Lan nên giật lấy bỏ vào bọc ni lông đem chôn.

Lúc Ngọc dẫn các lực lượng chức năng về chỉ nơi chôn xác vợ mình, người dân ấp 4 xếp hàng dài, bao vây kín hiện trường.

Khi lực lượng chức năng khai quật hố, mọi người bàng hoàng khi thấy xác bà Lan nằm dưới hố sâu khoảng 1 mét ở góc bên trái nền nhà, chôn chung xác nạn nhân là 1 cái áo thun màu trắng.

Nhà của Ngọc đang trong quá trình xây dựng 4 vách nhà bằng gạch ống, nền nhà mới được cán phủ một lớp bê tông. Dưới chân cột nhà có 1 cục gạch ống, bên trong có 1 túi ni lông được cuộn tròn, chứa 1 sợi dây chuyền màu vàng và 1 tờ lịch ghi dòng chữ: “Vật này tôi sẽ trao cho con gái tôi vào ngày nó lập gia đình và tôi sẽ nói lên mọi sự thật” ký tên và ghi Tấn Ngọc.

Trong quá trình khám nghiệm hiện trường, Cảnh sát thu giữ 2 cái giá, 1 cái cuốc, 1 cái bay dùng để làm dụng cụ trám bê tông nền nhà.

Theo Phan Tấn Ngọc, trong lúc mọi người đang nhốn nháo tìm kiếm bà Lan mất tích thì tối 14/3, Ngọc viết đơn tự thú sẵn.

Sáng 15/3, Ngọc về nhà  mẹ ruột ở ấp 3, xã Bình Hòa Nam và đến 16/3, Ngọc đến phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Long An tự thú toàn bộ sự việc.

Hiện Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Long An đang hoàn tất hồ sơ để xử lý Phan Tấn Ngọc.

Xác vợ tự bật bung nền nhà, chồng hoảng hồn đi đầu thú
Giết vợ rồi chôn dưới giường, sau đó đổ xi măng lên trên. Bốn ngày sau, xác chết trương phình làm bung nắp huyệt mộ, bốc mùi hôi thối.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn