Dùng điện thoại khi đang sạc, cô gái xinh đẹp bị bỏng nặng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vừa sạc vừa sử dụng điện thoại, cô gái bất ngờ bị điện giật gây bỏng nặng và phải mang vat sẹo ở cổ cả đời.

Nạn nhân là cô Gabbie (13 tuổi), đang sống tại bang Illinois, Mỹ. Được biết, chiến điện thoại gây họa này là do mẹ Gabbie, cô Jackie Fedro tặng con gái nhân dịp Giáng sinh.

Tai nạn bất ngờ đã xảy ra với cô gái chỉ một tuần sau khi cô dùng điện thoại mới. Sự việc xảy ra khi Fedro nghe thấy tiếng cô bé Gabbie hét lớn ở trong phòng.

Dùng điện thoại khi đang sạc, cô gái xinh đẹp bị bỏng nặng.

“Nó chạy xuống cầu thang rất nhanh và tôi thấy cổ nó có vấn đề, con bé hét lên điên dại vì đau đớn với vết bỏng dài trên cổ”, Fedro cho biết.

Phải mất tới 5 phút la hét vì quá đau đớn, Gabbie mới nói cho mẹ biết nguyên nhân sự việc. Theo đó, Gabbie vừa sạc pin vừa sử dụng điện thoại di động. Trong lúc đó, một dòng điện rất mạnh chạy qua người cô bé và bắt vào chiếc vòng mà Gabbie đang đeo, tạo thành một vết sẹo bỏng sâu trên cổ.

Cô Jackie Fedro và gia đình.

Đăng trên mạng xã hội Instagram, cô Fedro viết và nhắc nhở mọi người phải cẩn trọng khi dùng điện thoại trong lúc sạc: “Con gái 13 tuổi của tôi đã bỏng nặng. Chiếc vòng cổ đã bắt điện từ dây sạc điện thoại”.

Trang tin BuzzFeed dẫn lời Fedro cho biết, cô bé đã bị bỏng cấp độ 2 với vết sẹo quanh cổ. Khi đó, cô bé Gabbie đang đeo một chiếc vòng bằng kim loại.

Vết sẹo khó có thể xóa mờ trên cổ Gabbie sau sự cố.

Sau khi tai nạn xảy ra, cô Fedro gọi điện cho cửa hàng bán điện thoại để phản ánh về vụ việc. Sau đó, cửa hàng này đã gửi lại một chiếc điện thoại mới và đề nghị được thanh toán viện phí cho Gabbie. Ngoài ra, cửa hàng này cũng yêu cầu cô gửi lại chiếc điện thoại gặp sự cố để tìm hiểu nguyên nhân.

Trước đó không lâu, một cô gái người Nga cũng đã thiệt mạng vì dùng điện thoại khi đang sạc trong nhà tắm. Sau vụ việc các nhà chức trách cũng khuyến cáo người tiêu dùng không nên vừa sạc vừa sử dụng điện thoại, không dùng sạc không chính hãng để tránh các sự cố đáng tiếc.

Vụ nữ tử tù Việt tự thụ thai rúng động truyền thông quốc tế
Vụ nữ tử tù Việt tự thụ thai rúng động truyền thông quốc tế
(Xã hội) - (Phunutoday) - Không chỉ chấn động dư luận trong nước, vụ nữ tử tù Nguyễn Thị Huệ mang thai khi đang thụ án trong trại giam đã lan trên nhiều báo quốc tế.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn