Mải dùng điện thoại, một phụ nữ rơi xuống sông tử vong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vừa qua, một người phụ nữ đã rơi xuống sông và tử vong do quá mải mê dùng điện thoại di động.

Theo đoạn clip ghi lại bởi camera giám sát, người phụ nữ nói trên đang cắm cúi dùng điện thoại và bất ngờ trượt chân rơi xuống sông. Do lúc đó trời tối và vắng vẻ, người phụ nữ không được ai cứu.

Đến sáng ngày hôm sau, xác của nạn nhân được tìm thấy. Cảnh sát xác định người phụ nữ này là lao động từ tỉnh khác đến Chiết Giang kiếm sống, năm nay 28 tuổi và có 2 con nhỏ.

Mải dùng điện thoại, một phụ nữ Trung Quốc rơi xuống sông tử vong
Hình ảnh do camera giám sát ghi lại, người phụ nữ vì quá mải dùng điện thoại mà ngã xuống sông.

Trước đó tại Trung Quốc, cũng xảy ra vài trường hợp mất mạng vì quá chú tâm vào chiếc di động.  

Hồi tháng 6/2015, Quảng Châu nhật báo đưa tin cô gái 27 tuổi tên Đổng Băng (27 tuổi) đã bị đột tử sau khi thức trắng đêm nghịch điện thoại.

Khi được phát hiện, cô gái đã tắt thở, nằm nghiêng trên giường, 2 mắt vẫn còn nhìn vào màn hình chiếc điện thoại di động. Kết quả kiểm tra pháp y cho thấy nạn nhân không hề có dấu hiệu bị thương mà bị đột tử.

Người nhà nạn nhân cho hay, Đổng Băng rất thích nghịch điện thoại. Cô thường xuyên có triệu chứng mất ngủ và tim đập nhanh.

Theo xác định ban đầu, các  chuyên gia cho biết: "Thường xuyên mất ngủ cộng với việc thức trắng đêm nghịch điện thoại đã khiến cô gái mệt mỏi quá độ".

Trước đó không lâu, một cô gái 24 tuổi tên Tiểu Mỹ (ngụ tại thành phố Phổ Giang) cũng đã tử vong do vừa sạc pin vừa nghịch điện thoại.

Sau một loạt các vụ việc trên, hiện nhiều cư dân mạng tại Trung Quốc đã đồng loạt kêu gọi mọi người không nên mạo hiểm tính mạng của mình chỉ vì say mê chiếc điện thoại.

Nữ bác sĩ bị khống chế và cướp điện thoại trong phòng làm việc
Nữ bác sĩ bị khống chế và cướp điện thoại trong phòng làm việc
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chiều 29/12, tại BV Đa khoa tỉnh Đắk Lắk đã xảy ra vụ việc kẻ cướp vào phòng làm việc, dùng dao uy hiếp và cướp điện thoại của một nữ bác sĩ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn