Ghê rợn: Giết cha mẹ rồi giấu xác trong tủ lạnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi tiến hành khám xét ngôi nhà, cảnh sát phát hiện hai xác người được giấu trong tủ lạnh

Án mạng kinh hoàng được phát hiện hôm thứ 3 vừa qua tại thành phố Springfield. Người đàn ông tên Jeremy Ringquist (38 tuổi) bị bắt giữ và buộc tội giết người mức độ nghiêm trọng sau khi cảnh sát xông vào nhà y và phát hiện hai xác người được giấu trong tủ lạnh.

Cơ quan điều tra vẫn chưa chính thức xác nhận thông tin của tử thi, nhưng họ nghi ngờ đó chính là cha mẹ của Jeremy Ringquist - ông Randy Ringquist (63 tuổi) và bà Karen Ringquist (65 tuổi). Trước đó, một người họ hàng của bà Karen là ông Mark Cestaric đã báo cảnh sát vì không thể nào liên lạc với gia đình bà này qua điện thoại. Ông Mark cho biết lần cuối cùng mình nói chuyện với bà Karen là vào ngày 22/5.

Mô tả ảnh.
Jeremy Ringquist bị cáo buộc giết cha mẹ ruột rồi giấu xác vào tủ lạnh.

Sau khi nhận được tin báo từ ông Mark, hôm thứ 2 phía cảnh sát đã đến gia đình Ringquist để kiểm tra và tìm được một tờ ghi chú trên cửa viết rằng cả nhà đã rời khỏi thị trấn.

Khi quay lại khám xét ngôi nhà vào hôm sau, cảnh sát đã phát hiện ra hai tử thi đông cứng trong tủ lạnh. Lúc này, Jeremy đang ở nhà và bị thương chảy máu, cảnh sát đã đưa y tới bệnh viện chữa trị. Jeremy xuất viện hôm thứ 5 nhưng ngay sau đó đã bị bắt vì cáo buộc giết người. Ông Mark cho biết, bà Karen đã bị chồng ngược đãi nhiều năm qua. Khi Jeremy chuyển về nhà sống cùng gia đình, hắn ta cũng "nối bước" bố ngược đãi mẹ mình.

hien-truong-phunutoday-vn
Hiện trường vụ án.

"Cuộc đời của cô ấy khá đau khổ, tôi từng cố khuyên cô ấy hãy bỏ đi, nhưng cô ấy bảo không có tiền và cũng không có nơi nào để đi. Cô ấy không có họ hàng thân thích nào ở gần đó, tôi có lẽ là người gần gũi nhất của cô ấy.", ông Mark kể lại.

Cơ quan cảnh sát chưa cho biết vợ chồng Ringquist đã chết như thế nào, họ cũng chưa công bố động cơ giết người của thủ phạm.

Về phía Jeremy Ringquist, trên một trang thông tin việc làm thì anh ta tự mô tả bản thân là một kỹ sư lành nghề với hơn 10 năm kinh nghiệm, làm việc chủ yếu ở vùng ngoại ô Chicago. Còn theo thông tin từ hàng xóm của gia đình, anh ta hoàn toàn bị suy sụp tinh thần sau khi ly hôn vợ và đã chuyển về nhà sống từ 6 tháng trước.

hien-truong-phunutoday-vn
Cảnh sát đang tiến hành phong toả hiện trường.

"Anh ta đã mất đi gia đình, vợ con, tinh thần thì suy sụp, anh ta cũng không tìm được việc làm", một người hàng xóm tên Byung Jun cho biết.

Jeremy Ringquist hiện đang bị giam giữ chờ ngày xét xử.

Tội ác ghê rợn của Jeremy làm liên tưởng tới tên Nguyễn Khả Đạt (sinh năm 1997, tại Rạch Giá). Cách đây 3 tháng, chính y đã giết chết mẹ ruột của mình và giấu vào trong lu nước, sau đó tung tin là mẹ bị mất tích. Tất cả chỉ vì bà mẹ của y đã không đồng ý cho y tiền để độ xe. Chưa dừng lại ở đây, y còn nói với bố mình rằng ở trong lu nước có bọ cạp, đừng tuỳ tiện mở ra kẻo bị cắn chết.

Nhưng lưới trời lồng lộng, y đã bị bắt và đưa đi xét xử sau đó không lâu.

Án mạng kinh hoàng ở Huế: Hé lộ thư tuyệt mệnh của nghi phạm
Án mạng kinh hoàng ở Huế: Hé lộ thư tuyệt mệnh của nghi phạm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cơ quan chức năng đã tìm thấy tại hiện trường 3 lá thư tuyệt mệnh trong vụ giết người kinh hoàng ở Huế.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link