Ghen tuông ngược, đầu độc chết vợ người tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Công an huyện Hoài Đức vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị và tạm giam Ngô Thị Thúy (SN 1974, Thiều Xuân, Viên Sơn, Sơn Tây, Hà Nội) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo tin tức ban đầu, Ngô Thị Thúy có mối quan hệ “ngoài luồng” với anh Đàm Quang C. (ở Kim Hoàng, Vân Canh, Hoài Đức) nhưng sự việc bị lộ nên vợ anh C. là chị Tuyền đã can ngăn. Bức tức vì vợ người tình cản trở, Thúy đã nảy sinh ý định giết chị Tuyền.

Đối tượng Thúy tại Cơ quan điều tra
Đối tượng Thúy tại Cơ quan điều tra

Để thực hiện hành vi, vào ngày 28/5, Thúy mang theo mình một gói bả chó phóng xe từ Sơn Tây về lán chăn trâu tại thôn Dền (xã Di Trạch, Thúy Liền, Hoài Đức). Lợi dụng lúc chị Tuyền không để ý, Thúy đã lẻn vào cho chất độc vào cốc nước mà vợ chồng chị Tuyền hay uống, rồi phóng xe trốn khỏi hiện trường.

Đúng như ý định của Thúy, chị Tuyền sau khi lao động đã uống nước có độc nên sủi bọt mép, toàn thân tím tái dẫn đến tử vong. Còn anh C. thì được người nhà đưa đi cấp cứu kịp thời giữ được tính mạng.

Ngay sau đó, Cơ quan Công an đã vào cuộc điều tra xác định được hung thủ gây án là Ngô Thị Thúy. Tuy nhiên, ban đầu đối tượng quanh co chối tội, nhưng với những bằng chứng đầy thuyết phục đối tượng đã cúi đầu nhận tội. Qua tìm hiểu, đối tượng Thúy đã có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Hiện Công an TP. Hà Nội đang điều tra, làm rõ vụ việc. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn