Giá xe Vision tháng 11/2015

00:05, Thứ năm 05/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Honda Vision hiện có 2 phiên bản là Honda Vision “thanh lịch” và Honda Vision “thời trang” thật sự gây ấn tượng tốt với người tiêu dùng.

Cập nhật giá xe Honda Vision 11/2015

Honda luôn là dòng xe được rất nhiều người lựa chọn sử dụng tại thì trường Việt Nam, khi xe máy đã trở nên phổ biến hơn thì thị trường giá xe luôn biến động lên xuống tùy thời điểm và tùy những địa phương khác nhau.

Honda Vision 2015 là dòng xe rất thích hợp cho mọi độ tuổi và đặc biệt phiên bản mới nhất này mang tới nhiều cải tiến mới lạ và độc đáo giúp người dùng có thể cảm nhận được sự khác biệt so với các dòng xe phiên bản cũ trước đây mà nó mang lại. Được biết đến như một dòng xe khá rẻ và tiết kiệm xăng với hệ thống phun xăng hiện đại nên từ khi ra mắt đã nhận được cảm tình của nhiều người.

giá xe vision 11/2015
 

Với  mức giá chưa tới 30 triệu nên dòng xe này được đánh giá là hợp túi tiền của nhiều người. Có khá nhiều màu cho bạn tha hồ chọn lựa phù hợp với cá tính như Vision 2015 màu xanh, màu bạc, màu đen, màu đỏ là những tone màu trẻ trung và năng động, phù hợp cho cả nam lẫn nữ nếu đã từng yêu thích dòng xe Honda này.

Honda Vision hiện có 2 phiên bản là Honda Vision “thanh lịch” và Honda Vision “thời trang” thật sự gây ấn tượng tốt với người tiêu dùng bởi thiết kế đẹp mắt, khá gọn gàn, trang nhã, đầy “chất” thể thao và sang trọng bởi sự tinh xảo, hài hòa và góc cạnh về thiết kế tổng thể. Về động cơ, Honda Vision mới mang động cơ eSP 110cc thế hệ mới kết hợp hệ thống phun xăng điện tử giúp vận hành với công suất tối ưu và ít tốn nhiên liệu.

Với tổng thể gọn gàng hơn, chiều cao yên xe hạ thấp 10 mm, xuống 750 mm so với 760 mm trước đây, Vision gần như phù hợp hơn đối với phụ nữ với kiểu dáng thon gọn, dễ dàng điều khiển.

Động cơ 110 phân khối, xi-lanh đơn phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí với động cơ tích hợp bộ đề, chế độ Idling Stop. Theo Honda, Vision mới tiết kiệm 29% nhiên liệu so với phiên bản trước.

Giá xe Vision 2015

VISION (Phiên bản thời trang & thanh lịch) 29.990.000
VISION (Phiên bản tiêu chuẩn) 28.900.000

Giá xe ga Lead, Air Blade, SH mode, Grande, Piaggio tháng 11/2015
Giá xe ga Lead, Air Blade, SH mode, Grande, Piaggio tháng 11/2015
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bảng giá xe ga Lead, Air Blade, SH mode, Grande, Piaggio tháng 11/2015 giúp bạn tham khảo trước khi chọn mua xe.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vũ Trung Thành