Giết chủ phòng trọ vì quan hệ đồng tính… không trả tiền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bức xúc vì quan hệ đồng tính không được trả tiền, nam thanh niên đã lên kế hoạch giết chết bạn tình để trả thù.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h ngày 7/11, người dân xã Thuận An, Bình Dương “tá hỏa” khi phát hiện chủ phòng trọ là anh Liêu Thành Hưng (SN 1978) chết “bất thường” tại nhà riêng với vết thương hiểm trên cổ. 

Khu nhà trọ xảy ra án mạng
Khu nhà trọ xảy ra án mạng

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã khẩn trương đến bảo vệ hiện trường, thu thập tài liệu, truy bắt hung thủ. Tại hiện trường, nạn nhân chết trong tư thế ngồi trên chiếc ghế với vết cắt sâu ở cổ. Nguyên nhân dẫn đến mất mạng là do chảy máu cấp. Đáng chú ý, nạn nhân chết nhưng cửa khóa trái. Nhiều người dân phát hiện vụ việc đều đặt ra nhiều giả thiết khác nhau. Trong đó, nghi vấn lớn nhất là nạn nhân bị sát hại. 

Quá trình điều tra án mạng kinh hoàng, vào khoảng 8h sáng cùng ngày, anh Đặng Trung Phước tới công an thị xã Thuận An tố giác hung thủ. Theo anh Phước trình báo, trước khi phát hiện ra án mạng thì thấy Kiều Thanh Thi (SN 1998, quê Trà Vinh, tạm trú Thuận An, Bình Dương) – người trọ cùng trở về nhà với vết máu dính trên quần áo. 

Kiều Thanh Thi tại cơ quan điều tra
Kiều Thanh Thi tại cơ quan điều tra

Khi hỏi về nguyên nhân, Thi cho biết vừa sát hại người tình đồng tính tên Hưng ở phường An Thạnh vì người này thường xuyên quỵt tiền và không giữ lời hứa. Hung thủ sau đó bắt anh Phước chở đi trốn. Từ những thông tin người tố giác, cơ quan công an nhanh chóng bắt giữ Kiều Thanh Thi để điều tra hành vi “Giết người”. 

Tại cơ quan điều tra, Thi khai nhận hành vi sai phạm pháp luật. Theo đó, do nạn nhân Hưng nhiều lần rủ quan hệ đồng tính nhưng không cho tiền như đã hứa nên hắn ấm ức nảy sinh ý định giết người. 

Vào khoảng tối ngày 6/11, sau khi quan hệ đồng tính với Hưng, Thi vào nhà vệ sinh tắm rửa rồi lấy một con dao bỏ dưới gối chờ cơ hội ra tay. Khi anh Hưng sơ hở, Thi một tay bịt miệng, một tay đâm dao vào cổ nạn nhân. Bị tấn công, anh Hưng hoảng loạn đạp cửa phi ra ngoài tri hô nhưng không kêu được. Thấy vậy, Thi liền trèo qua cổng nhà tẩu thoát khỏi hiện trường

Cũng theo Thi, khi thoát ra ngoài hắn thấy nạn nhân lảo đảo rồi quay trở lại phòng. Có thể do nạn nhân xấu hổ nên quay trở lại phòng khóa trái cửa lại. 

Hiện vụ việc cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Kẻ “mơn trớn” rồi giết người đồng tính khai gì?
Lợi dụng lúc nạn nhân sơ hở, kẻ ác man áp sát dùng dây điện quấn cổ đến chết rồi cướp toàn bộ tài sản đáng giá, tẩu thoát khỏi hiện trường.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link