Nghi án vợ cũ sát hại vợ mới: Nỗi đau của người chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhận được hung tin, người “vợ hờ” mới về ở được 2 tháng bị sát hại nghi do vợ cũ gây ra khiến người chồng suy sụp, đau đớn tột cùng.

Án mạng kinh hoàng

Theo thông tin ban đầu, vào chiều ngày 30/11, khi bà Nguyễn Thị Hồng Hoa (SN 1968, tạm trú tại Huỳnh Tấn Phát, khu phố 6, thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè, TP. HCM) đang ngồi uống rượu với bạn bè tại nhà thì bị một phụ nữ bất ngờ xông vào giữa cuộc nhậu dùng dao đâm gục tại bàn. 

Di ảnh nạn nhân
Di ảnh nạn nhân

Gây án xong, đối tượng lên xe máy của một người đàn ông rồi tẩu thoát khỏi hiện trường. Ngay sau đó, nạn nhân được đưa đi cấp cứu khẩn cấp nhưng vết thương quá “hiểm” dẫn đến tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng công an huyện Nhà Bè đã khẩn trương đến bảo vệ hiện trường, thu giữ 1 dao Thái Lan gây án. Qua khám nghiệm tử thi, nạn nhân tử vong là do bị đâm trúng tim. 

Từ lời khai của một số người chứng kiến cho biết, người phụ nữ gây án chính là vợ cũ của chồng nạn nhân. Ngay sau đó, các trinh sát đã triển khai vây bắt nghi can nhưng y đã trốn khỏi địa phương. 

Bi kịch từ mối tình tay ba

Trong căn nhà xập xệ khoảng 10m2 anh Phạm Quang Th. đã từng là chồng của hai người phụ nữ không có hôn thú. Trong đó, người xấu số là vợ mới còn nghi can gây án là vợ cũ tên Trần Thị H. (58 tuổi). 

Anh Th nghẹn ngòa trao đổi về án mạng đau lòng
Anh Th. nghẹn ngào trao đổi về án mạng đau lòng.

Sau án mạng kinh hoàng, anh Th. khóe mắt đỏ hoe tựa sát vào ghế, rít một hơi thuốc trấn tĩnh, giọng nghèn nghẹn: “Vào năm 1989, tôi có quen rồi nảy sinh tình cảm với Trần Thị H. Sau đó, H. đã đồng ý về ở chung với tôi mà không có hôn thú. Khi cả hai có một đứa con chung được 4 tháng tuổi thì bà ta đã bỏ tôi theo người đàn ông khác".

Cũng theo anh Th., sau 25 gà trống nuôi con, đến năm 2014, anh đã bán nhà tại Biên Hòa rồi lên quận Phú Nhận mua nhà mở quán café. Biết tin anh chuyển nhà, người vợ cũ đã quay lại năn nỉ xin tha thứ. Mủi lòng, anh đồng ý. Khi chung sống được một thời gian, anh Th. phát hiện người vợ của mình ăn trộm tiền rồi bỏ đi đánh bạc nên quyết định chấm dứt tình cảm. 

Sau 2 tháng, anh nảy sinh tình cảm với chị Hồng Hoa rồi cả hai cùng về chung sống. Anh hy vọng, cuộc sống gia đình êm ấm quây quần bên người vợ mới. 

Đến chiều ngày 30/11, khi anh cùng chị Hồng Hoa cùng người thân đang chuẩn bị ăn cơm thì có một nhóm người xuất hiện. Nghi có chuyện chẳng lành, anh Th đã đi báo cơ quan công an. Khi quay lại thì chị Hồng Hoa đã nằm bất động trên vũng máu. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, truy bắt hung thủ. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Nổi cơn cuồng ghen, vợ cũ đâm thủng tim vợ mới
Đỉnh điểm của mâu thuẫn, vợ cũ xông vào giữa cuộc nhậu đâm 1 nhát khiến vợ mới tử vong trên đường đi cấp cứu.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn