Hai con khóc thét chứng kiến bố cắt cổ mẹ vì ghen

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong cơn cuồng ghen, người chồng ác man ra tay cắt cổ vợ khi đang nằm ngủ rồi đến cơ quan công an đầu thú.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h ngày 15/1, Trần Cảnh Sinh (SN 1977, trú tại 65/52 Nguyễn Bảo, phường 6, TP.Vũng Tàu) thấy vợ mình là chị Đinh Ngọc Phượng (SN 1977) đang ngồi nói chuyện với một người đàn ông (chưa rõ lai lịch) nên nảy sinh ghen tuông. 

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa 

Khi về nhà, Sinh ép vợ phải thừa nhận đã ngoại tình với người đàn ông kia mới chịu tha thứ. Sợ chồng hành hung, chị Phượng đã nhận là ngoại tình với người đàn ông kia. 

Đến 4h ngày 18/1, trong cơn cuồng ghen, Sinh nảy sinh ý định giết chết vợ. Nghĩ là làm, Sinh chờ lúc chị Phượng đang nằm ngủ liền đi xuống bếp lấy dao lên cứa cổ chị Phượng. Giật mình, chị Phượng đã vùng dậy giằng lấy con dao của Sinh. 

Mắt thấy bố hành hung mẹ, hai con nhỏ tỉnh ngủ vùng chạy ra ngoài kêu cứu. Lúc này, Sinh vội buông dao đi ra ngoài, còn chị Phượng thì được người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu khẩn cấp. Sau khi gây án, Sinh đến cơ quan chức năng địa phương đầu thú. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Hãi hùng những vụ vợ cắt của quý của chồng vì ghen
Phụ nữ được xem là phận “liễu yếu đào tơ”. Nhưng có không ít “liễu yếu đào tơ” đã ra tay tàn bạo cắt phăng “của quý” của chồng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link