Hóa đơn ăn hàng rong lên tới 2 triệu mốt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Anh Long cùng bạn đi chơi Tết ở Vũng Tàu thì gặp phải tình trạng chặt chém kinh khủng, ăn hải sản hàng rong mà phải thanh toán hóa đơn 2,1 triêu.

Anh Phạm Văn Long kể lại: Trước khi đi du lịch tại Vũng Tàu, anh đã tham khảo lộ trình vui chơi rất chi tiết. Tuy nhiên, do kỳ nghỉ đầu năm kéo dài 3 ngày, khi anh đặt khách sạn qua các trang điện tử đều gặp phải tình trạng không còn phòng.

Tới sáng 1/1/2016, anh Long cùng bạn chạy xe máy từ Sài Gon xuống Vùng Tàu để tìm phòng. Phải đến khách sạn thứ 6, nhóm của anh Long mới tìm được một căn phòng với giường đôi. Tuy nhiên, giá thuê phòng lên đến 850.000 đồng, cao hơn ngày thường 400.000 đồng. Tuy nhiên, do không còn chỗ ở nên nhóm anh Long đành ngậm ngùi thuê.

Chưa dừng lại ở đó, cơn tức giận của anh Long tăng cao khi cả nhóm đi ăn ở bãi biển Thùy Vân. Tại đây, con ghẹ mà nhóm anh ăn của một người bán hàng rong có giá lên tới... 700.000 đồng.

Anh Long kể lại, trong lúc anh cùng bạn ngồi ngắm biển, một người bán hàng đến mời mua ghẹ, tôm tít, ốc luộc… Vì chỉ là hàng rong nên nhóm anh Long không nghĩ ngợi gì, cứ vô tư chọn món mà không hỏi giá. Nào ngờ khi tính tiền, hóa đơn lên đến 2,1 triệu đồng.

Cụ thể, 2 con ghẹ có kích thước bằng bàn tay có giá đến 1,4 triệu đồng, tôm tít trộn với tôm sú luộc 300.000 đồng/2 đĩa, ốc 120.000 đồng/đĩa, các món bánh chiên 300.000 đồng.

Khi anh Long phản ứng vì thấy giá quá cao, người bán cãi chỉ bớt cho cả nhóm 20.000 đồng, kèm theo lời hăm dọa: “Ăn ngập mặt có 2,1 triệu mà không trả, hay muốn ăn đòn?”

Hãi hùng tình trạng chặt chém ở Vũng Tàu dịp Tết 2
Hóa đơn ăn... hàng rong lên tới 2 triệu mốt của nhóm anh Long.

Đến tối cùng ngày, nhóm anh Long uống nước tại một quán dọc bờ biển. Khi thanh toán, giá trái dừa tươi lên đến 80.000 đồng. Lúc được hỏi, nhân viên của quán cho hay đây là giá combo, tính luôn... tiền ghế thuê.

Tuy bị chặt chém như vậy, anh Long không liên hệ với đường dây nóng để phản ánh. Anh giải thích không trình báo là do “không nắm được thông tin”, đồng thời “không muốn phiền hà vì thời gian đi chơi có hạn”.

Mải dùng điện thoại, một phụ nữ rơi xuống sông tử vong
Mải dùng điện thoại, một phụ nữ rơi xuống sông tử vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vừa qua, một người phụ nữ đã rơi xuống sông và tử vong do quá mải mê dùng điện thoại di động.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn