Học sinh mồ côi ch.ết thảm vì cột điện đổ đè trúng người

13:00, Thứ ba 05/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một học sinh lớp 11 đã t.ử v.ong do bị cột điện đổ đè trúng người. Điều đáng nói là tại thời điểm tai nạn, cột điện được cắt gốc để thay cột mới...

Vào khoảng 17 giờ 5 phút chiều ngày 4/1, một cột điện tại ngã tư thị trấn Cao Lộc, huyện Cao Lộc bỗng nhiên đổ sụp vào một học sinh THPT đang đi xe đạp ngang qua làm nam sinh này bị thương rất nặng.

Theo nhiều người dân chứng kiến, ngã tư Cao Lộc gần quốc lộ 1A tuyến thành phố Lạng Sơn- Đồng Đăng có nhiều phương tiện lưu thông qua lại, trong đó có nhiều xe container chở hàng nặng; thêm nữa, gần đây các ngành chức năng đang có ý định di dời cây cột điện này.

Học sinh mồ côi chết thảm vì cột điện đổ đè trúng người
 Hiện trường vụ việc thương tâm

Khoảng 17h chiều cùng ngày, em Nguyễn Trung A (SN 1999), học sinh trường THPT Cao Lộc đang đi xe đạp ngang qua, bỗng nhiên cây cột điện đổ trúng người. 

Một nhân chứng cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn có một tốp thợ thi công đã cắt gốc cột điện nói trên để thay cột mới.

Sau khi bị cột điện đè trúng, em A bị thương rất nặng ở vùng đầu, người, được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã không qua khỏi. Hiện gia đình lo hậu sự cho em tại nhà.

Học sinh mồ côi chết thảm vì cột điện đổ đè trúng người
 Cột điện bị cắt gốc, đổ sụp...khiến nam sinh tử vong

Được biết, Trung A là học sinh lớp chọn của trường dù bố mẹ mất sớm phải sống nương tựa ông bà từ nhiều năm nay, hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn.

Có mặt tại hiện trường vụ tai nạn hy hữu, rất nhiều người dân tỏ ra bức xúc về chất lượng của chiếc cột điện cũng như sự tắc trách của ngành điện lực tỉnh Lạng Sơn.

Các cơ quan chức năng huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra, xử lý vụ việc.

Những sai lầm khi dùng gas đang giết cả nhà bạn
Những sai lầm khi dùng gas đang giết cả nhà bạn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Rất nhiều vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra, thậm chí cả gia đình mất mạng mà nguyên nhân từ sự thiếu hiểu biết của người tiêu dùng về gas.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Trung Thành