Nghi vấn nữ sinh bị hi.ếp d.âm, rồi s.át h.ại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thi thể nữ sinh lớp 8 được phát hiện trong tư thế nằm ngửa. Nạn nhân có dấu hiệu bị hiếp dâm cướp của rồi bị s.át h.ại.

Công an huyện Chợ Mới tỉnh An Giang đang tiến hành điều tra làm rõ cái chết của nữ sinh Nguyễn Thị C.H (SN 2001, ngụ xã Mỹ An huyện Chợ Mới tỉnh An Giang- H đang là học sinh lớp 8).

Nghi vấn nữ sinh lớp 8 bị hiếp dâm, rồi sát hại. Ảnh minh họa.

Theo đó vào khoảng 8h40 ngày 21/6 người dân ấp Mỹ Thạnh xã Mỹ An huyện Chợ Mới kinh hãi phát hiện thi thể nữ sinh nằm bên vệ đường trong tư thế nằm ngửa và không mặc quần. Trên cổ nạn nhân có vết cắt sâu. Sự việc lập tức được báo đến cơ quan chức năng địa phương.

Ngay sau đó công an huyện Chợ Mới đã có mặt để bảo vệ hiện trường và tiến hành công tác khám nghiệm tử thi.

Nạn nhân tử vong trong tư thế nằm ngửa, vết thương sâu hoắm ở cổ, chiếc quần của nạn nhân đã không còn trên cơ thể. Sợ dây chuyền đeo trên cổ cũng biến mất.

Danh tính nạn nhân được xác định là nữ sinh Nguyễn Thị C.H (SN 2001, ngụ xã Mỹ An huyện Chợ Mới tỉnh An Giang. Được biết, H. vừa học xong lớp 8 tại Trường THCS Mỹ An, xã Mỹ An, huyện Chợ Mới và là đứa con duy nhất của vợ chồng anh Nguyễn Văn Lây và chị Nguyễn Thị Cẩm Em.

Một cán bộ ở xã Mỹ An cho biết có nhiều khả năng đây là vụ án hiếp dâm trẻ em. Thế nhưng, do lòng tham không đáy nên hung thủ đã ra tay sát hại dã man cháu H. để cướp luôn tài sản. 

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Điều tra nghi án nữ sinh tự tử do bị tung clip sex lên Face
Điều tra nghi án nữ sinh tự tử do bị tung clip sex lên Face
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hiện công an đang tiến hành làm rõ việc Lộc có phải là người đã tung clip “mây mưa” giữa Lộc và nữ sinh T. khiến em tìm đến cái chết hay không.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link