Kinh hãi bé trai 2 tuổi bị lợn nái tấn công và ăn thịt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Khi chúng tôi ra đến nơi, con lợn dài khoảng 80cm đang gặm nhấm đầu của Keke", anh Tsai nói.

Sự việc chấn động này xảy ra vào sáng 9/11 tại Giang Tô, Trung Quốc. Nạn nhân là cậu bé Wei Tsao 2 tuổi (tên ở nhà là Keke). 

Vào thời điểm trên, cậu bé đang chơi trong vườn nhà thì bố mẹ vào nhà làm việc. Không có ai trông nom nên Keke đã bò vào chuồng lợn. Sau đó, em bị lợn mẹ tấn công để bảo vệ đàn con mới sinh của nó.

trung quoc
Hiện trường vụ tai nạn đau lòng.

Nghe tiếng la thét của con trai, bố mẹ Wei lao trở lại và rất sốc khi phát hiện ra rằng đã quá muộn.

Sun Tsai (25 tuổi), cha cậu bé, quẫn trí khi chứng kiến cảnh tượng quá đau lòng. "Khi chúng tôi ra đến nơi, con lợn dài khoảng 80cm đang gặm nhấm đầu của Keke", anh Tsai nói.

Dân làng nghe thấy đã đến ngay hiện trường, sau đó trói nó vào gốc cây.

trung quoc
Người dân trói con lợn tấn công và ăn thịt Keke vào gốc cây.

Truyền thông nước này dẫn lời công an địa phương cho biết thêm sau khi bác sĩ pháp y mổ con lợn đã cắn chết cháu bé thì phát hiện trong bụng nó có tóc và một phần xương đầu của cậu bé xấu số và xác định chính con lợn này là thủ phạm gây ra cái chết thương tâm cho cậu bé.

"Đây là một thảm kịch kinh hoàng" - Ông Cheng Yuan (82 tuổi), trưởng thôn, cho hay.

Một phát ngôn viên của cảnh sát cho hay giống lợn thường rất lành, nhưng những con lợn nái lúc mang thai và mới sinh con thường có xu hướng hung tợn hơn. Đồng thời, viên cảnh sát cũng cảnh báo người dân nên nhốt cẩn thận lũ lợn ở trong chuồng, tránh sự việc thương tâm này tiếp tục xảy ra.

nhảy sông
Người yêu mới và cũ nhảy sông thử lòng bạn trai, 1 cô chết
Nếu bạn gái cũ và bạn gái hiện tại cùng rơi xuống nước, bạn sẽ cứu ai? Câu hỏi tưởng chừng đùa vui nhưng đã khiến một cô gái trẻ ở Trung Quốc thiệt mạng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn