Lạnh người nghe sát thủ Mafia tiết lộ giá hợp đồng gây án

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "3.700 USD để đánh người gẫy xương và 27.000 USD cho việc giết người" – sát thủ Mafia khai với cơ quan điều tra.

Vừa qua, dư luận thế giới xôn xao về lời khai của Giancarlo Orsini (48 tuổi) - một kẻ giết người theo hợp đồng ở Italy. Sở hữu những kỹ năng giết người man rợ, sự nhanh nhẹn lẩn trốn cơ quan cảnh sát. Thế nhưng, Orsini đã phải thất thủ khi lực lượng “đặc biệt” ập vào khống chế, bắt giữ tại nhà riêng.

Tại trụ sở cảnh sát, sát thủ Orsini khai nhận, giá của mỗi lần gây án cụ thể là nếu đánh người gãy xương thì hắn sẽ được trả số tiền là 3.700 USD; Còn giết chết người thì sẽ có giá là 27.000 USD.

Mô tả ảnh.
Sát thủ Orsini tại cơ quan điều tra

Cũng theo lời khai của sát thủ, thời gian từ năm 2013 – 2014 hắn liên tiếp gây ra những vụ thảm án man rợ. Mục tiêu của hắn là những kẻ liên quan đến tội phạm có tổ chức tại thành phố Rome, Italy.

Một trong những nạn nhân hắn gây ra là Cinzia Pugliese - chủ một hiệu chăm sóc sắc đẹp ở Rome với mức giá 3.400 USD để đánh vỡ xương bánh chè.

Một tên trùm ma túy khoảng 37 tuổi đã bị hắn giết chết bằng 5 phát súng vào ngực, đầu khiến nạn nhân gục chết tội chỗ. Phi vụ này hắn được Mafia trả số tiền là 16.400 USD.

Ngoài ra, Orsini cũng là kẻ ra tay đoạt mạng Sesto Corvini - kẻ cho vay nặng lãi khi y đang ở trong xe. Sau khi gây án, sát thủ nhận số tiền là 27.000 USD.

Sau hàng loạt vụ án kinh hoàng tại thành phố Rome, lực lượng cảnh sát đã khẩn trương vào cuộc điều tra, truy bắt hung thủ. Bằng biện pháp nghiệp vụ, họ xác định hung thủ chính là Orsini nên thực hiện lệnh bắt giữ. Qua kiểm tra tại nhà riêng, thu giữ cặp kính dính máu và khẩu súng mà tên sát thủ đã sử dụng.

Hiện lực lượng cảnh sát đang điều tra, xử lý theo pháp luật.

Chuyện chưa kể về sát thủ Lý Nguyễn Chung
Sau khi đoạt mạng hàng xóm, Lý Nguyễn Chung (SN 1988, trú ở xã Nhượng Bạn, Lộc Bình, Lạng Sơn) đã tìm mọi cách để lẩn trốn trước khi ra đầu thú.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn