Một phụ nữ bị bắn chết ngay trước sân nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công an cho biết đang truy bắt nhóm đối tượng nổ súng bắn chết người phụ nữ ngay tại nhà ở Kon Tum.

Nạn nhân được xác định là chị Phạm Thị Hồng (37 tuổi, trú tại làng Iệk, xã Bờ Y, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum).

Ngày 16-4, ông Xa Văn Hùng - phó trưởng công an xã Bờ Y, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum - cho biết, Công an tỉnh Kon Tum đã khám nghiệm xong hiện trường và tử thi nạn nhân Phạm Thị Hồng để làm rõ nguyên nhân cái chết của chị Hồng.

Mô tả ảnh.
Ngôi nhà xảy ra vụ nổ súng bắn chết người ở Kon Tum.

Thông tin ban đầu, khoảng 18h30 ngày 15-4, khi gia đình anh Nguyễn Thanh Tú (40 tuổi) và chị Phạm Thị Hồng (37 tuổi, vợ anh Tú), ngụ tại làng Lệk, xã Bờ Y, huyện Ngọc Hồi đang ăn cơm thì thấy một ôtô dừng trước cổng, một nhóm khoảng 10 người bước xuống và kéo vào sân nhà anh Tú chửi bới, gọi anh Tú ra nói chuyện.

Sau buổi nói chuyện, 2 bên cãi vã, lời qua tiếng lại. Nghe vậy, chị Hồng mở cửa ra đứng trước hiên nhà, cất tiếng hỏi thì bất ngờ bị một thanh niên trong nhóm bắn trúng mạn sườn và tử vong trên đường đi cấp cứu. Sau khi gây án, nhóm thanh niên lên xe bỏ trốn.

Một nhân chứng cho hay, các đối tượng này bắn 2-3 phát súng, may mắn là ông Tú kịp thời bỏ chạy.

Theo người dân trong làng cho biết, anh Tú hiện đang làm nghề buôn bán gỗ từ Lào và Campuchia về Việt Nam tiêu thụ. Nguyên nhân vụ việc chưa được xác định, nhưng qua việc cãi vã giữa hai bên trước khi xảy ra án mạng thì có thể nguyên nhân bắt nguồn từ mâu thuẫn trong việc làm ăn giữa anh Tú và các đối tượng.

Ngày mai 17-4, Bắc Bộ đón đợt gió mùa đông bắc
Ngày mai 17-4, Bắc Bộ đón đợt gió mùa đông bắc
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khoảng chiều và đêm mai (17-4), bộ phận không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh Bắc Bộ (trong đó có Hà Nội) sau đó ảnh hưởng đến Bắc Trung Bộ.
Núi lửa tại Nhật Bản phun trào sau động đất kinh hoàng
Núi lửa tại Nhật Bản phun trào sau động đất kinh hoàng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trận động đất kinh hoàng vừa xảy ra không lâu thì núi lửa Aso của Nhật đã phun trào ở quy mô nhỏ và bọt lạ xuất hiện trên đường phố.
Lay động trước hình ảnh “ông lão nhặt thức ăn từ thùng rác”
Lay động trước hình ảnh “ông lão nhặt thức ăn từ thùng rác”
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hình ảnh ông lão lang thang nhặt thức ăn trong thùng rác tại Hà Nội khiến người xem đều tỏ ra thương xót, không thể cầm lòng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn