Người phụ nữ bị đánh đập dã man ngay bến xe Giáp Bát

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một người phụ nữ tóc tém, nhuộm vàng bất ngờ bị một người đàn ông ngoài 40 tuổi đánh đập, chửi mắng thậm tệ trước sự chứng kiến của nhiều người.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy vào khoảng 13h30 hôm nay 7/7, tại đường Kim Đồng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Theo đó, người phụ nữa kia tên H., còn người đàn ông tên Th.. . Những người chứng kiến cho hay, vào khoảng thời gian trên, một người phụ nữ tóc tém, nhuộm vàng bất ngờ bị một người đàn ông ngoài 40 tuổi đánh đập, chửi mắng thậm tệ ngay trên vỉa hè tại đường Kim Đồng.

Bị đánh đập dã man, người phụ nữ ngã vào vũng nước bên cạnh, liên tục ôm bụng rồi bật khóc nức nở.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ việc.

Đúng thời điểm trên, có một đồng chí công an đi ngang qua nên ngăn cản hành động dã man của người đàn ông.

Lúc này, chị H. tỏ vẻ sợ hãi và gọi điện cho một người thân nói: "Thằng Th. đánh chị ở ngoài đường Kim Đồng, đến cứu chị với". Sau đó, chị H. nhờ đưa về công an phường gần đó giải quyết.

Tuy nhiên, người đàn ông tên Th. nằng nặc bảo để hắn ta đưa vào giúp.

Do vụ việc xảy ra ngay trên vỉa hè, lại sát ngay bến xe Giáp Bát nên các thanh niên xăm trổ cùng người đi đường đứng lại xem khiến giao thông ùn tắc.

Hiện vẫn chưa có thông tin xác minh vụ viêc. Tuy nhiên, hành động đánh đập, chửi mắng người phụ nữ và sự vô cảm, thời ơ của người chứng kiến dư luận hết sức phẫn nộ.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra những vụ việc bạo hành phụ nữ ngay trên đường, gần đây nhất là vụ cô gái trẻ bị 2 phụ nữ đánh đập không thương tiếc tại Big C khiến dư luận chưa hết bàng hoàng.

Theo đó, vào khoảng 14h15 phút ngày 15/6, Hoàng Thị Anh, Vũ Thị Vân Anh đi cùng nhau ra siêu thị Big C Hà Đông để gặp chị L ( SN 1997,quê Vĩnh Phúc, hiện ở Đống Đa, Hà Nội) vì cho rằng chị L có quan hệ tình cảm với chồng Vũ Thị Vân Anh.

Trên đường đi ra siêu thị, Hoàng Thị Anh và Vũ Thị Vân Anh có gặp hai đối tượng nữ khác là bạn của Vân Anh (hiện chưa xác minh được nhân thân). Sau đó, các đối tượng đến siêu thị.

Mô tả ảnh.
Đánh ghen kinh hoàng tại Big C (ảnh từ clip)

Thấy chị L đang ở trong siêu thị, các đối tượng đã kéo chị này ra ngoài và đánh đập, giật tóc, xé áo của nạn nhân. Mặc cho người dân can ngăn, các đối tượng vẫn tiếp tục đánh chị L hết sức dã man. Chị L đã bị nhiều vết thương ở đầu gối, xây xát ở tay và thâm tím nhiều vết trên mặt, môi bị bầm dập.

Nhận được tin báo của người dân, Công an quận Hà Đông đã có mặt, lúc này Vũ Thị Vẫn Anh và Hoàng Thị Anh vẫn đang đánh đập chị L, 2 đối tượng nữ đi cùng đã bỏ trốn. Cơ quan công an đã đưa 2 đối tượng cùng người liên quan về trụ sở để làm rõ.

Nỗi đau tột cùng của cha tài xế sát hại nữ giám thị 9x
Nỗi đau tột cùng của cha tài xế sát hại nữ giám thị 9x
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi xảy ra vụ án mạng, người thân của tài xế sát hại nữ giám thị 9x ở Hà Tĩnh cũng đang phải trải qua những giây phút đau khổ, quặn lòng….
Phụ nữ đi taxi đêm 1 mình cần biết điều này
Phụ nữ đi taxi đêm 1 mình cần biết điều này
(Xã hội) - (Phunutoday) - Để an toàn khi đi taxi ban đêm một mình, phụ nữ cần hạn chế đi taxi không uy tín, ăn mặc kín đáo, không phô trương tài sản …
Theo:  khoevadep.com.vn copy link