Điều ước thứ 7: Cô gái mù bị tố nói dối

07:00, Thứ bảy 17/01/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -"Mọi chuyện giờ có thế nào thì cũng đã trôi qua rồi và tôi cũng mong chị Đào hãy đừng lừa dối nữa", chị Hà, người vợ thật vụ Điều ước thứ 7 nói.

Như tin đã đưa, thân thế thực sự của người chồng trong chương trình Điều ước thứ 7, phát sóng vào chiều thứ 7 ngày 10/1, trên kênh VTV3 đang khiến dư luận hết sức quan tâm.

Trước đó, chi sẻ với báo chí, chị Nguyễn Như Đào, nhân vật nữ trong câu truyện "vợ chồng hát rong" cho hay: “Trước khi cưới, anh Thanh cũng có kể với em về chuyện anh đã có vợ trong quá khứ, nhưng anh bảo đó là do gia đình ép buộc và đã li dị".

Mô tả ảnh.
Những hình ảnh hạnh phúc của cặp "vợ chồng" Thanh - Đào.

"Trong thời gian quen rồi cưới nhau, em cũng có đi về nhà anh Thanh mấy lần. Em nhớ người vợ anh Thanh em đã gặp tại nhà anh Thanh ở Thanh Hóa. Tuy nhiên, em còn nhớ, khi em gặp chị ấy, chị bảo rằng chị là em gái anh Thanh và không hề phản ứng gì khi anh ấy dẫn em về ra mắt gia đình. Em thực sự rất khó hiểu…”, chị Đào nghẹn ngào nói.

Trong khi đó, trao đổi với phóng viên, anh Nguyễn Bá Thanh cho hay, từ khi quen biết, đi làm với nhau, anh Thanh có đưa Đào về nhà nhiều lần và coi như anh em trong nhà.

Anh Thanh nói: "Lần đầu tiên tôi gặp thì cũng chưa biết hoàn cảnh cụ thể của Đào thế nào mà chỉ biết qua lời kể của cô ấy là mẹ mất, bố đi lấy vợ khác còn lại hai chị em mù. Không riêng tôi mà ai cũng vậy thôi, rất thương, bát cơm sẻ làm đôi. Tôi có đưa Đào về nhà và coi như anh em trong nhà. Đào cũng coi bố mẹ tôi như bố mẹ đẻ. Tôi cũng không biết là Đào lợi dụng mình lúc nào cả. Tôi chỉ quan niệm, có cái gì mình giúp đỡ được thì mình sẽ giúp đỡ, dù không có vật chất nhưng có tình cảm".

Mô tả ảnh.
Anh Nguyễn Bá Thanh cùng mẹ đẻ và con gái thứ hai.

Về câu chuyện liên quan đến chương trình Điều ước thứ 7 vừa qua, anh Thanh cho hay, khi thực hiện chương trình Điều ước thứ 7 với Đào, anh chỉ mong muốn là sau khi đưa được lên truyền hình thì sẽ kêu gọi được tình thương, giúp đỡ với người kém may mắn.

"Tôi mong Đào đừng làm những điều trái với lương tâm để sau này, người ta nhìn vào người ta thương, giúp đỡ mình hơn. Còn tôi, có thể làm những gì giúp đỡ thì tôi sẵn sàng giúp đỡ và chính một cái giúp đỡ của tôi đã làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình nên thực sự tôi rất áy náy", anh Thanh tâm sự.

Mô tả ảnh.
Giấy đăng ký kết hôn của anh Thanh và chị Hà.

Trong khi đó, chị Nguyễn Thị Hà, người vợ chính thức của anh Thanh cho hay, cách đây vài tháng, khi đang đi bán cá thì chị bất ngờ nhận được thông tin từ em gái ngoài Hà Nội báo về việc trên mạng có đoạn video quay anh Thanh nhận chị Đào làm vợ và còn có cả con với cô ấy.

"Nghe được tin đấy, lúc đó, tôi thực sự rất đau đớn, không ngờ mọi việc lại có thể diễn ra như vậy. Tôi chỉ biết bỏ hàng đấy, khóc và nếu không vì có hai đứa con thì có lẽ tôi đã chỉ muốn lao vào gầm ô tô để mà tự tử", chị Hà nói.

Mô tả ảnh.
Chị Hà bế đứa con gái thứ 2 và mẹ chồng.

Chị Hà cho hay, chị đã gặp chị Đào nhiều lần khi chị này được anh Thanh đưa về nhà. "Về đây, Đào có kể là gia đình mẹ mất sớm vì ung thư, bố lấy vợ khác, để lại hai chị em mù như vậy thì cả nhà ai tôi cũng thương. Bố mẹ chồng tôi nhận Đào làm con kết nghĩa, rất vui vẻ, không có bất cứ chuyện gì cả", chị Hà nói.

"Mọi chuyện giờ có thế nào thì cũng đã trôi qua rồi và tôi cũng thấy thoải mái trong người rồi nên cũng mong chị Đào hãy đừng lừa dối nữa", chị Hà gửi gắm.

Trước câu hỏi của phóng viên về thông tin trong chương trình Điều ước thứ 7 cho rằng, bé Sao Mai là con của anh và chị Đào, anh Thanh đã im lặng không trả lời.

Mô tả ảnh.
Bé Sao Mai đang được gia đình chị gái của Đào chăm sóc.

Khi được hỏi, ông Nguyễn Bá Nhữ và bà Nguyễn Thị Chung (bố mẹ đẻ của anh Nguyễn Bá Thanh) cho rằng, đến giờ cũng không thể biết bé Sao Mai là con của con trai ông hay là con của ai.

"Về đứa con đó thì khi Đào ra đây, nó nói với chúng tôi là có yêu một anh và hai bên cũng tàn tật. Giờ có con nhưng gia đình bên đó không đồng ý nên giờ Đào giải thoát cho anh đó và để lại cái thai.

Thế nhưng, ở cuối chương trình phát sóng thì lại nói là con của Thanh như vậy. Đến giờ này, chúng tôi cũng không biết đó là con của ai", bà Chung cho hay.

Trước đó, theo thông tin ở phía cuối chương trình Điều ước thứ 7 được phát sóng, qua quá trình chung sống, "vợ chồng trẻ" này đã sinh được bé gái Sao Mai. Từ lúc có bé Sao Mai, hai vợ chồng Đào gửi con cho chị Ngọc chăm sóc để đi hát rong kiếm tiền mưu sinh.

Mô tả ảnh.
"Chúng tôi đến với nhân vật đó là vì câu chuyện bé Sao Mai, vì 2 vợ chồng đặt tên con là Sao Mai, chứ không phải vì bạn Đào là người khuyết tật hay bạn Thanh là người hát hay!"

Cũng trong ngày 16/1, tổng đạo diễn chương trình Điều ước thứ 7, đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng có trả lời báo chí rằng: "Lỗi từ ban biên tập chính rồi mới đến lỗi người A, người B. Nhưng với vai trò là tổng đạo diễn của chương trình, tôi xin nhận trách nhiệm!".

Ông Lại Bắc Hải Đăng cũng cho hay: "Trong chương trình Điều ước thứ 7 ngày 17/1, chúng tôi sẽ có lời xin lỗi chính thức về việc làm không hết trách nhiệm để xảy ra sai sót. Còn với các nhân vật, hãy để cuộc sống, những người xung quanh họ đánh giá.

Chúng tôi muốn điều tốt được chia sẻ đến với mọi người, đó là mục đích của Điều ước thứ 7. Cá nhân chương trình sẽ không có ý định tìm ra ai là người nói dối, ai là người sai trong vụ việc này!".

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới độc giả về vụ việc này!

Người vợ mù Điều ước thứ 7: Vợ anh ấy tự nhận mình là em gái
"Em nhớ vợ anh Thanh em đã gặp tại nhà anh ở Thanh Hóa. Tuy nhiên, khi em gặp chị ấy, chị bảo rằng chị là em gái anh Thanh", chị Đào nhớ lại.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: trang.nt