Cô gái bị phụ tình trên VOV: Mọi người đừng trách anh ấy nữa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Dù Truyền có bạc bẽo đến đâu cũng là người mà em yêu. Em nghĩ bản án lương tâm Truyền còn nặng nề hơn những lời chửi bới của mọi người".

Như tin đã đưa, câu chuyện trong chương trình “365 ngày hạnh phúc” được phát trên kênh VOV giao thông tối 9/1 vừa qua đã khiến khán thính giả vô cùng bức xúc. Không chỉ làm đau người yêu mình khi "lộ chân tướng" bắt cá hai tay, Truyền còn thể hiện thái độ dửng dưng phũ phàng khi biết người yêu mình là Liên đã có bầu.

Trước những búa rìu dư luận dành cho mình, Truyền  đã chia sẻ rằng, kể từ ngày chương trình phát sóng, anh chưa một phút được sống thanh thản. Sự việc đến quá bất ngờ khiến bản thân anh không biết phải xử lý thế nào. Bởi lần đầu tiên lên sóng phát thanh trực tiếp, lại bất ngờ nhận được tin bạn gái có bầu, hơn nữa, câu chuyện riêng tư của mình lại được chia sẻ cho hàng triệu người nghe, vì quá hoang mang nên Truyền đã có những câu trả lời chưa thực sự chín chắn.

Mô tả ảnh.
Từ ngày chương trình phát sóng, Truyền chưa được một phút sống thanh thản (Ảnh minh họa).

"Lúc đó, mọi người chỉ nhìn thấy thái độ dửng dưng của em, nhưng không biết được rằng em cũng hoang mang lắm. Vì thế, em đã không suy nghĩ cẩn thận trước khi nói, khiến nhiều người giận dữ”, Truyền chia sẻ.

Truyền cho biết, sau khi chương trình diễn ra, anh cũng đã chủ động liên lạc với Liên để có những quyết định đúng đắn cho cả hai. Anh cũng nói rằng đến hiện tại, tâm lý của Liên đã ổn định và không còn bức xúc với anh nữa. Truyền khẳng định bản thân anh sẽ có những quyết định đúng đắn và sáng suốt để không làm tổn thương Liên. Và vì chưa thể đến gặp Liên ngay được nên đã nhờ bạn bè chăm sóc chị.

Tuy nhiên, làn sóng dư luận có vẻ chưa có dấu hiệu dập tắt. Từ sau chương trình phát thanh, có khá nhiều truy tìm Facebook cá nhân của Truyền, và truyền tay nhau một đường link vì cho rằng đó là trang cá nhân của anh, rất nhiều bạn đã vào để chửi bới, lăng mạ chủ nhân của nó mà không chắc có thật là trang cá nhân của anh hay không.

Nhưng theo lời chia sẻ của Truyền, tài khoản kia không phải là của anh, thực sự trang cá nhân của anh đã được anh khóa từ nhiều ngày trước. Anh hi vọng cư dân mạng không vì chuyện của anh mà làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người khác.

Sau những ngày im hơi lặng tiếng, Liên cho biết, thời gian qua cô thực sự mệt mỏi và muốn trốn chạy tất cả. Cô cũng thấy rất đau đớn khi chứng kiến búa rìu dư luận đang chĩa về phía Truyền.

"Dù biết mọi người đứng về phía em, nhưng em đau đớn hơn khi mọi người trách mắng Truyền, có thể mọi người không hiểu rõ câu chuyện của em nên đã nói hơi quá đáng. Dù Truyền có bạc bẽo đến đâu cũng là người mà em yêu. Em nghĩ bản án lương tâm Truyền còn nặng nề hơn những lời chửi bới của mọi người. Em nghĩ như vậy là đủ", Liên nói.

Mô tả ảnh.
Liên hi vọng mọi người không trách móc Truyền nữa (Ảnh minh họa).

Được biết, trước đây cô là sinh viên năm 3 một trường Đại học tại Hà Nội nhưng đã nghỉ học 5 tháng nay. Liên cho hay, việc mình mang thai Truyền đã biết từ trước, nhưng hai người có nhiều lý do nên không thể làm đám cưới.

"Việc em mang thai thật ra Truyền đã biết từ trước, nhưng cả Truyền và em giờ còn nhiều lý do mà không thể đám cưới. Sau này Truyền sẽ nhận lại bé. Chỉ là quá bất ngờ khi bị nhiều người biết, tính anh ấy luôn để suy nghĩ trong lòng chứ không bao giờ nói ra nên đôi khi mọi người hiểu lầm. Em thì không tin vào hứa hẹn, nếu thật sự là người tốt chắc chắn anh sẽ tìm em. Còn nếu không, em cũng chúc anh ấy có gia đình hạnh phúc. Với em sống tự do cũng rất thú vị, em thích những bà mẹ đơn thân mạnh mẽ và thành đạt. Trước khi yêu Truyền em chưa từng nghĩ mình sẽ yêu và lập gia đình với một ai", Liên tâm sự.

Nhận được sự đồng cảm của khán giả, Liên cho biết mình rất vui. Tuy nhiên, cô cũng mong mọi người không trách móc Truyền nữa. Vì chuyện tình cảm ai đúng ai sai rất khó nói. Liên nói: "Mong mọi người đừng trách móc Truyền. Những ngày qua em nghĩ bản thân anh cũng bị lương tâm dằn vặt. Cá nhân em chỉ nghĩ là trong chuyện này tuy em là người chịu thiệt nhưng em không trách móc gì anh, bản thân em khổ là đủ không muốn anh phải khổ".

Cô gái trẻ này cũng cho hay, trong thời gian mang thai, Truyền rất quan tâm tới mình. Nhưng cô đã quyết định theo bố mẹ vào TP. HCM để bắt đầu lại một cuộc sống mới và chuẩn bị để sinh con vào tháng 7 tới. "Điều cuối cùng em làm cho Truyền là đặt tên cho bé là Hải như Truyền muốn", Liên tâm sự.

Nam thanh niên làm bạn gái có bầu rồi chối bỏ trên sóng VOV
Không chỉ làm đau người yêu mình khi "lộ chân tướng" bắt cá hai tay, anh ta còn tỏ thái độ dửng dưng phũ phàng khi biết người yêu mình đã có bầu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn