Ong rừng tấn công, 20 cô trò trường mầm non nhập viện

11:30, Thứ sáu 15/04/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đang trong giờ học hát, cô trò lớp mầm non 3-4 tuổi bị một bầy ong rừng tấn công. 18 cháu và 2 cô giáo đã bị ong đốt phải cấp cứu.

Khoảng 9h sáng ngày 14/4, tại điểm trường mầm non đóng tại xóm Xuân Trung (Thanh Xuân), trong lúc cô trò đang sinh hoạt bất ngờ có một bầy ong rừng bay vào trong phòng và đốt mọi người. Cả cô và trò bỏ chạy tán loạn, nhiều em bị ong bám vào đầu và tay chân. Lập tức, giáo viên gọi điện cho lãnh đạo xã và phụ huynh cầu cứu.

Nhận được tin báo, UBND xã Thanh Xuân huy động lực lượng đến hiện trường xua đuổi bầy ong và đưa học sinh cùng giáo viên đến trạm xá cấp cứu.

20 cô trò trường mầm non nhập viện
 Một cháu bé được cấp cứu tại BV

Phát hiện sự việc, các thanh niên trong làng ở gần trường cũng đã mang lửa, hương tới đốt để xua đàn ong, đồng thời dùng bạt tấp lên người các nạn nhân để ngăn ong.

Được biết, có 18 cháu và 2 cô giáo bị ong đốt. Trong đó, cô Nguyễn Thị Dung bị ong đốt nhiều nên được chuyển lên cấp cứu tại Bệnh viên Đa khoa huyện Thanh Chương. Một số cháu được chuyển đến Bệnh viện Đa Khoa huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).

Rất may mắn, không có nạn nhân nào nguy kịch.

Bắt giữ 4000 con chim bồ câu nghi nhập lậu từ Trung Quốc
Bắt giữ 4000 con chim bồ câu nghi nhập lậu từ Trung Quốc
(Xã hội) - (Phunutoday) - Qua kiểm tra ban đầu, lực lượng liên ngành xác định, gần 4000 con chim bồ câu nghi nhập từ Trung Quốc, phần lớn đều đã chết.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vũ Trung Thành