Phát hiện đôi nam nữ chết trong khách sạn

00:05, Chủ nhật 13/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhân viên khách sạn lên phòng kiểm tra thì phát hiện cô gái nằm chết trên giường còn chàng trai chết trong tư thế treo cổ.

Nạn nhân được xác định là chị Trần Thị Ngọc Uyên (30 tuổi) và Lê Duy Hùng (32 tuổi) cùng ngụ xã Suối Tre, thị xã Long Khánh.

Theo tài liệu, vào khoảng 21h ngày 11/3, Ngọc và Duy cùng nhau đến khách sạn H.B. thuê phòng nghỉ. Đến 22h30 không thấy hai người trả phòng, nghi chuyện chẳng lành nên nhân viên khách sạn lên phòng kiểm tra thì hoảng hốt khi thấy chị Uyên nằm chết trên giường còn anh Hùng chết trong tư thế treo cổ bằng một sơi dây dù và liền báo đến cơ quan chức năng.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Phía gia đình chị Uyên cho biết Uyên và Hùng đã từng yêu nhau, nhưng sau đó Hùng bị kết án 14 năm tù về tội mua bán xe gian, thụ lý được 10 năm, đến tháng 4-2015, Hùng được đặc xá. Trong thời gian Hùng đi tù thì Uyên ở nhà lập gia đình đã có 2 đứa con và hiện đang sống với chồng tại ấp Cáp Rang, xã Suối Tre, TX.Long Khánh.

Sáng 12/3, trao đổi với báo chí, Phó trưởng công an TX Long Khánh, Thượng tá Lê Hồng Hải cho biết nhận định ban đầu, vụ việc có thể được sắp đặt trước; đôi nam nữ đã cùng nhau tìm đến cái chết, người nữ uống thuốc độc, còn người nam treo cổ bằng sợi dây dù.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 

Vụ trao nhầm con 42 năm trước:Linh cảm của những người trong cuộc
Vụ trao nhầm con 42 năm trước:Linh cảm của những người trong cuộc
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người mẹ bị nhầm con và đứa con gái được nhận nhầm suốt 42 năm ấy đều có những linh cảm mang nhiều hy vọng về một ngày đoàn tụ...

 

Cảnh báo vi khuẩn nguy hiểm trong cá hồi hun khói bị thu hồi
Cảnh báo vi khuẩn nguy hiểm trong cá hồi hun khói bị thu hồi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cục An toàn thực phẩm vừa thông báo sản phẩm cá hồi hun khói của Xcốt-len nhiễm vi khuẩn có thể gây nguy hại tới sức khỏe người tiêu dùng.

 

Hơn 2 tấn mỡ bẩn “suýt” thành dầu cá
Hơn 2 tấn mỡ bẩn “suýt” thành dầu cá
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo lời khai của tài xế, hơn 2 tấn mỡ bẩn bị bắt đang vận chuyển về bán cho một công ty sản xuất dầu cá tại tỉnh Đồng Tháp.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Explus. Thái