Thiếu nữ 17 tuổi dùng vỏ chai bia đâm chết bạn nhậu bị bắt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau gần một tuần gây án, nữ nghi phạm 17 tuổi dùng vỏ chai bia đâm chết bạn nhậu rồi cùng cha ruột tẩu thoát vào An Giang đã bị bắt.

Ngày 14/6, đại tá Nguyễn Thế Nghiệp, Trưởng Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết, vào lúc 2 giờ sáng nay (ngày 14/6), đơn vị này vừa bắt giữ thiếu nữ Đặng Như Quỳnh (17 tuổi, trú phường Cẩm Phô, TP Hội An), nghi phạm sát hại anh Nguyễn Hoàng Nam (SN 1996), trú thôn Bến Trễ, xã Cẩm Hà, TP Hội An, Quảng Nam).

Mô tả ảnh.
Công an khám nghiệm hiện trường.

Báo Thanh Niên đưa tin, theo kết quả điều tra ban đầu, tối 7/6, tại quán Phố Hồng Kông (ở phường Cẩm Châu, TP.Hội An), Được cùng với Nguyễn Văn Sơn (19 tuổi), Nguyễn Văn Lý (22 tuổi, cùng trú tại TP.Hội An) nhậu, sau đó Được gọi Nam đến nhậu cùng. Khi đến quán nhậu, Nam có chở theo Quỳnh và Y., 2 con gái của Được.

Cuộc nhậu kéo dài đến hơn 23 giờ 30 phút cùng ngày (7/6) thì chủ quán giục cả nhóm nghỉ. Nhóm nhậu thanh toán tiền cho chủ quán và xin được ngồi nán lại để uống hết số bia.

Đến gần 1 giờ ngày hôm sau (8/6), Nam đòi nghỉ trước vì mệt, nhưng cả ba cha con của Được không cho. Khi Nam sang bên kia đường để tiểu tiện, ngang qua chỗ Quỳnh ngồi có nói nhỏ câu gì đó và bị Quỳnh “méc” lại với cha là Nam hỗn láo. Đồng thời, Quỳnh đập vỡ vỏ chai bia rồi đi theo Nam.

Tại vị trí bên kia đường, Quỳnh dùng vỏ chai bia đâm vào cổ Nam. Nạn nhân cố quay lại đến chỗ ngồi cũ thì ngã gục, được Sơn và Lý đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng tử vong sau đó vì đứt động mạch cổ.

Theo Vnexpress, ngay sau khi gây án, Được chở hai con bỏ trốn. Những ngày đầu, họ tá túc ở nhà “bồ nhí” 17 tuổi của Được tại Quảng Ngãi. Vài ngày sau, Được dẫn hai con vào quê vợ ở An Giang trốn. Tới 2h ngày 14/6, ba cha con bị bắt.

Nhà chức trách cho hay, hai con gái của Được đã bỏ học, thường xuyên theo cha "lăn lộn giang hồ".

Hiện các đối tượng đang được di lý về địa phương để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Cô gái trèo lên xe Mercedes đập kính đánh ghen bất ngờ lên tiếng
Cô gái trèo lên xe Mercedes đập kính đánh ghen bất ngờ lên tiếng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do bị lừa dối tình cảm nên cô gái không thể kìm nén được cảm xúc và gào thét lên rồi nhảy lên capô, cầm guốc gõ vào kính xe của chiếc Mercedes…
Người yêu cũ bật nhạc đám ma và rải vàng mã trong đám cưới
Người yêu cũ bật nhạc đám ma và rải vàng mã trong đám cưới
(Xã hội) - (Phunutoday) - Với tiếng khóc lóc hòa tiếng nhạc đám ma và vàng mã rải trắng đường ngay tại lễ cưới, đoạn clip khiến cộng đồng mạng không khỏi rùng mình.
Cảnh báo tử vong do truyền dịch, truyền nước tùy tiện
Cảnh báo tử vong do truyền dịch, truyền nước tùy tiện
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do thiếu hiểu biết mà không ít trường hợp lạm dụng truyền dịch, truyền nước gây hại cho sức khỏe, thậm chí tử vong…
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn