Tin buồn: Chú chó Dorbeman bị đâm giữa phố đã chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc dù được điều trị tận tình nhưng chú chó Doberman bị đâm trọng thương ở đường Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội vào đêm ngày 21/8 đã chết sáng nay.

Chú chó Dorbeman bị một người đàn ông dùng dao phóng lợn đâm xuyên cổ vào tối 21/8 trên đường Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội đã chết vào sáng nay (25/8) - tờ Thanh Niên đưa tin.

me
Chú Dorbeman bị đâm trọng thương trên phố đã chết sáng nay.

Sáng nay (25/8), anh Đinh Tùng (31 tuổi, ở Hà Nội) người tham gia điều trị cho chú chó Doberman bị đâm trọng thương trước đó cho biết, chú chó đã chết vào sáng cùng ngày.

Theo anh Tùng, nguyên nhân ban đầu được xác định có thể do nhiễm trùng vết thương. Anh Tùng cho hay, anh nhận được thông tin chú chó đã chết từ người chủ.

“Trước đó, vết thương của chú Doberman có dấu hiệu nhiễm trùng, tôi có xử lý và khâu lại vết thương. Công việc vệ sinh cho chú chó vào mỗi buổi sáng hàng ngày do một người khác đảm nhiệm. Không hiểu chăm sóc thế nào mà để chú chó bị nhiễm trùng dẫn đến chết”, anh Tùng buồn bã kể.

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, vào đêm 21/8, trên trang cá nhân của hot girl Mai Thỏ có đăng tải 1 đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông đứng ôm chú chó Doberman trong trạng thái bị thương nặng, liên tục la hét và cầu cứu sự giúp đỡ trên phố Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội) khiến ai cũng cảm thấy xót xa.

me
Đoạn chia sẻ của hot girl Mai Thỏ trên trang cá nhân.

Trong clip, người đàn ông cởi chiếc áo mình đang mặc để băng bó vết thương ở cổ cho chú chó, đồng thời vuốt ve, tìm cách gọi điện cầu cứu người thân và liên tục gào: "Em ơi đừng nằm, đừng nằm".

Sự việc này đã thu hút nhiều sự quan tâm, hiếu kỳ của của người đi đường. Tuy nhiên theo chia sẻ của facebooker Mai Như Bùi thì chị đã giúp người chủ chó gọi 3 taxi, nhưng cả 3 xe này đều từ chối không chở.

Phải 1 lúc sau khi chú chó đã không còn đủ sức và lả đi thì may mắn có 1 thanh niên đi xe máy đang đi cùng người yêu, tình nguyện dừng lại chở chú chó vào viện 354 gần đấy nhất.

Ngày hôm nay, thông tin chú chó Dorbeman bị đâm trọng thương ở cổ chết khiến nhiều người buồn bã và tiếc thương. Ai cũng gửi lời chia buồn tới chủ nhân chú chó. Bên cạnh đó, họ cũng bày tỏ sự phẫn nộ với người đã đối xử tàn nhẫn với chú chó thuộc dòng Doberman.

Video: Người chủ la khóc, ôm chặt chú chó bị đâm giữa phố Hà Nội
Video: Người chủ la khóc, ôm chặt chú chó bị đâm giữa phố Hà Nội
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong đoạn video, sau khi chú chó bị đâm trọng thương, người chủ đã vô cùng đau đớn và la hét, kêu gọi sự giúp đỡ của người đi đường.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn