Tin phụ nữ ngày 26/4:Người phụ nữ mang khối u xơ tử cung khổng lồ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phát hiện xác người phụ nữ bị trói tay phân hủy, 9x nhảy xuống sông tự tử vì tình, nữ quái trộm xe của bạn...là tin tức đáng chú ý hôm nay.

Tin phụ nữ mới nhất ngày 26/4

Hà Giang: Thi thể người phụ nữ bị trói tay trên đồi vắng

Ngày 25/4, Công an tỉnh Hà Giang vào cuộc điều tra, xác định danh tính một phụ nữ tử vong tại ở thôn Nậm Tài, xã Ngọc Đường, TP Hà Giang.

Nạn nhân xấu số được người dân địa phương phát hiện một ngày trước trên quả đồi vắng sát quốc lộ 34 nối Hà Giang với tỉnh Cao Bằng. Lúc này, thi thể người phụ nữ đã phân hủy.

Theo lực lượng chức năng, người phụ nữ tử vong mặc áo kẻ sọc, quần mầu đen, chết trong tư thế tay bị trói bằng dây cao su.

Tin phụ nữ ngày 26/4: Thi thể người phụ nữ đang phân hủy trên đồi
 Nơi phát hiện thi thể 

Ninh Bình: Cô gái 21 tuổi gieo mình xuống sông tự vẫn vì tình

Khoảng 10h30 sáng 25/4, một cô gái đứng thẫn thờ trên cầu Non Nước rồi bất ngờ nhảy xuống nước. Ngay sau đó, đã có một thanh niên nhảy xuống để cứu cô.

Thế nhưng, dòng nước xoáy đã khiến cho người thanh niên này không thể tiếp cận được nạn nhân và buộc phải bơi vào bờ trong sự vô vọng nhìn nạn nhân bị nước cuốn đi.

Tại hiện trường, nạn nhân có để lại túi xách và trong đó có giấy tờ mang tên M.T.T, sinh năm 1995 tại Nho Quan - Ninh Bình.

Thông tin ban đầu được biết, thời gian qua, M.T.T đã gặp một số vấn đề không vui liên quan đến việc chuyện tình giữa cô và một anh chàng tên T.

Hiện tại cơ quan chức năng đang cố gắng điều tra tìm hiểu rõ vụ việc và huy động thợ lặn để tìm kiếm xác nạn nhân.

Tin phụ nữ ngày 26/4: Thi thể người phụ nữ đang phân hủy trên đồi
 Cô gái trẻ tự tử vì tình

Cần Thơ: Người phụ nữ mang khối u xơ tử cung khổng lồ

Sáng 25/4, kíp mổ Bệnh viện Phụ sản thành phố Cần Thơ do bác sỹ Huỳnh Thanh Liêm trực tiếp chỉ đạo đã tiến hành phẫu thuật cắt khối u xơ cho bệnh nhân N.T.P, sinh năm 1973, trú tại tại Cờ Đỏ, thành phố Cần Thơ.

Trước đó, bệnh nhân P. được chuyển từ Bệnh viện Đa khoa thành phố Cần Thơ đến Bệnh viện Phụ sản Cần Thơ cấp cứu với tình trạng trong bụng có khối u xơ rất to (to hơn bụng bầu). 

Sau nhiều giờ phẫu thuật, các bác sỹ đã tiến hành phẫu thuật thành công và cắt khối u xơ tử cung to với cân nặng lên đến 7,8kg cho bệnh nhân P. 

Sau phẫu thuật, hiện tình trạng bệnh nhân ổn định, vết mổ tốt và đang được theo dõi thêm tại Phòng Hậu phẫu, Khoa Phẫu thuật Gây mê - Hồi sức tích cực - Chống độc của Bệnh viện Phụ sản Cần Thơ.

Bến Tre: Bắt “nữ quái” dàn cảnh để trộm xe của bạn mình

Ngày 25/4, thông tin từ Công an TP Bến Tre (tỉnh Bến Tre) cho biết vừa bắt giữ Nghiêm Phú Mẫn (SN 1975, ngụ quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh) và Phạm Thị Tuyền (SN 1995, ngụ xã Phú Hưng, TP Bến Tre, tỉnh Bến Tre) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, đối tượng Tuyền đã quen biết từ trước với anh Lưu Minh Đạt (SN 1996, ngụ xã Lương Hòa, huyện Giồng Trôm, Bến Tre). Ngày 16/2, Tuyền biết anh Đạt vừa mua xe mô tô nên rủ Mẫn và Trần Huy Hoàng (SN 1888, ngụ quận 6, TP Hồ Chí Minh) tìm cách để trộm xe mô tô của anh Đạt.    

"Nữ quái" Tuyền đã làm thêm một chìa khóa rồi dàn cảnh để trộm xe. Tại cơ quan công an, các đối tượng đã thừa nhận hành vi của mình. 

Hà Nội: Một phụ nữ bất ngờ "được" chở về công an phường

Đầu giờ chiều ngày 25/4, ông Nguyễn Văn Sơn- Trưởng Công an quận Cầu Giấy cho biết, cơ quan này đang xác minh điều tra vụ chị Hoàng Thanh Bình tố cáo vì bất ngờ bị đưa về Công an phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy.

Trước đó, theo tố cáo của chị Hoàng Thanh Bình (SN 1972, HKTT tại 79 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội), khoảng 8h sáng ngày 24/4/2016 chị có nhận được điện thoại của các hộ dân sống tại lô đất dự án 5.1 No 5.5 No Lê Văn Lương nói là Cty Hancom thuê các đối tượng xã hội đến chửi bới dân và giật các pano về việc dân yêu cầu TP. Hà Nội thu hồi dự án bị “treo” 13 năm. 

Theo chị Bình thuật lại thì khi đến nơi chị có thấy một người đàn ông mặt hằm hằm sát khí tự nhận là cán bộ hộ tịch.

Sau khi bị chị vặn hỏi về thẻ ngành và lấy điện thoại chụp lại hình ảnh người đàn ông này thì chị bị anh ta giật điện thoại và bị hành hung.

Một lúc sau thì có một chiếc xe ô tô con đi đến chở công an mặc quân phục và một người đàn ông khác đến áp giải chị lên xe chở về Công an phường Trung Hòa.

Chị không nhận được giải thích lý do từ Công an vì sao mình bị bắt giữ. Vì vậy, chị đã có đơn tố cáo yêu cầu cơ quan chức năng có thẩm quyền cao hơn vào cuộc điều tra.

Cháu lớn trong vụ mẹ sát hại 2 con ở Hải Dương khó qua khỏi
Cháu lớn trong vụ mẹ sát hại 2 con ở Hải Dương khó qua khỏi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thông tin mới nhất được biết, do tình trạng sức khỏe quá yếu, gia đình đã xin bệnh viện đưa cháu về quê nhà...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn