Cháu lớn trong vụ mẹ s.át h.ại 2 con ở Hải Dương khó qua khỏi

21:00, Thứ hai 25/04/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thông tin mới nhất được biết, do tình trạng sức khỏe quá yếu, gia đình đã xin bệnh viện đưa cháu về quê nhà...

Những ngày qua, người dân thôn Lễ Độ (xã Kinh Anh, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương) vẫn chưa hết bàng hoàng, đau xót trước việc chị Trần Thị Huế (SN 1982) sát hại 2 con rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử cùng.

Sau 6 ngày điều trị tích cực tại Bệnh viện nhi trung ương, do tình trạng sức khỏe của cháu Nguyễn Mạnh T. (8 tuổi, con trai chị Huế) ngày một yếu và khó qua khỏi nên trưa ngày 25/4, gia đình đã đưa cháu T. về nhà để tự điều trị.

Cháu lớn trong vụ mẹ sát hại 2 con ở Hải Dương khó qua khỏi
 Người dân vẫn còn bàng hoàng trước sự ra đi của chị Huế, cháu Hoàng

Đau buồn trước sự việc cháu T. sức khỏe ngày một yếu và khó có thể giữ được tính mạng, bà Nguyễn Thị Tuýnh (bà trẻ của cháu) nghẹn ngào chia sẻ:

Khổ quá, cháu T. không còn hi vọng để cứu nữa rồi. Mấy ngày trước cháu dần tỉnh lại và có thể ăn uống, nói chuyện được. Vậy mà những ngày sau đó, sức khỏe của cháu cứ yếu dần.

Sáng ngày hôm qua (24/4), cháu tỉnh lại và ăn uống được, gia đình rất mừng rỡ, phấn khởi. Nhưng đến cuối giờ chiều, cháu lại yếu dần, gia đình cứ tưởng không qua khỏi vào đêm qua.
Sáng nay (ngày 25/5), tình trạng sức khỏe của cháu ngày càng nặng thêm. Đến trưa, gia đình đã đưa cháu về nhà nội. Giờ cháu còn sống được chỉ còn tính bằng giờ, bằng phút, rút bình oxy ra là cháu mất. Đau đớn quá…!”
.

Ngày 22/4 Công an tỉnh Hải Dương đã có thông báo chính thức và bước đầu kết luận, chị Trần Thị Huế đã sát hại 2 con rồi tự sát bằng dao nhọn.

Trước đó, vào chiều 19/4, do mâu thuẫn với chồng, Trần Thị Huế (33 tuổi) đã pha thuốc trừ cỏ nhãn hiệu Owen - 20 SL vào ca nước, ép 2 con trai là Nguyễn Mạnh T. (8 tuổi) và Nguyễn Mạnh Hoàng (5 tuổi) uống.

Sau đó, Huế lấy dao nhọn đâm cháu Hoàng, rồi dùng chính hung khí này tự sát. Cháu Hoàng đã tử vong trên đường đi cấp cứu, còn Huế được chuyển lên Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) cấp cứu nhưng đến hôm sau thì tử vong. 

Diễn biến vụ nổ mìn tự sát ở Đắk Lắk
Diễn biến vụ nổ mìn tự sát ở Đắk Lắk
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ nổ mìn tự sát do mâu thuẫn với vợ cũ ở Đắk Lắk không chỉ khiến nam thanh niên tử vong tại chỗ mà 2 người khác còn bị trọng thương...
chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Trung Thành