Trực tiếp: Thi đấu Olympic Rio 2016 đoàn Việt Nam ngày 14/8

08:27, Chủ nhật 14/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lịch thi đấu Olympic Rio 2016 của đoàn Việt Nam ngày 14/8 sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục.

19 giờ 40 tối nay (14-8), tay vợt số một Việt Nam Nguyễn Tiến Minh (hạng 33 thế giới) sẽ tranh chiếc vé duy nhất bảng E với đương kim vô địch Olympic Lin Dan (Trung Quốc).

Tay vợt giành chiến thắng trận đấu này sẽ giành quyền đi tiếp vào vòng 16 tay vợt mạnh nhất Olympic.

me
Lịch thi đấu Olympic Rio 2016 đoàn Việt Nam ngày 14/8: Tiến Minh gặp Lin Dan.

Trước đó, Tiến Minh lội ngược dòng đánh bại Vladimir Malcov (Nga) 2-1, hạ Obernosterer David (Đan Mạch) 2-0. Trong khi đó Lin Dan thắng hai đối thủ trên với cùng tỉ số 2-0, tạm dẫn đầu bảng E đơn nam.

Lịch sử đối đầu, tay vợt Việt Nam từng sáu lần đụng độ hạt giống số 3 Lin Dan nhưng chưa lần nào Tiến Minh vượt qua được “Super Dan”.

Trong sự nghiệp của mình, Lin Dan từng hai lần liên tiếp đoạt HCV Olympic với các chiến thắng anh đều hạ tay vợt số một thế giới Lee Chong Wei (Malaysia). Lin Dan cũng từng vươn lên vị trí số một thế giới tháng 9-2012. Sau một thời gian nghỉ thi đấu và tụt hạng thê thảm, năm 2015 Lin Dan mới trở lại thi đấu các giải chuyên nghiệp tích điểm và dễ dàng lên vị trí thứ ba thế giới.

Một thách thức rất lớn cho tay vợt Việt Nam khi phải tranh giành suất duy nhất với đối thủ mà Minh chưa bao giờ vượt qua.

Phá kỷ lục Olympic, Hoàng Xuân Vinh được báo chí quốc tế ca ngợi
Phá kỷ lục Olympic, Hoàng Xuân Vinh được báo chí quốc tế ca ngợi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Với chiến thắng của mình, Hoàng Xuân Vinh đã nhận không ít lời khen ngợi của thế giới. Trong đó, có cả các lời tán dương của báo chí Trung Quốc.

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh nhận hơn 3 tỷ đồng tiền thưởng
Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh nhận hơn 3 tỷ đồng tiền thưởng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau chiếc HCV Olympic, số tiền thưởng dành cho xạ thủ Hoàng Xuân Vinh hiện đã lên đến tới gần 3 tỉ đồng và vẫn sẽ tiếp tục tăng.
Bắt khẩn cấp kẻ bóp cổ bà già cướp vàng rồi giả điên khi bị
Bắt khẩn cấp kẻ bóp cổ bà già cướp vàng rồi giả điên khi bị "tóm"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngày 13/8, công an huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế vừa ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Quý để điều tra hành vi trộm cắp
Vợ trói chồng rồi gí điện vào người gây tử vong
Vợ trói chồng rồi gí điện vào người gây tử vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một vụ án mạng kinh hoàng xảy ra tại Bắc Giang khiến dư luận "dậy sóng". Người chồng bị vợ trói rồi gí điện vào người đã tử vong ngay sau đó.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Nguyễn Trà Mi