Xe máy bị bỏ lại giữa cầu Chương Dương, 1 người mất tích

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trên cầu Chương Dương tối qua đã xảy ra vụ va chạm giao thông khiến một người được cho là văng khỏi cầu, còn một người mất tích bỏ lại xe máy...

Vụ va chạm xảy ra giữa 2 chiếc xe máy ở khu vực giữa cầu Chương Dương, trong đó, một người được cho là đã rơi xuống cầu tại khu vực nhịp 7 hướng về Gia Lâm (Hà Nội).

Vào khoảng 22h20 ngày 31/1, tổ xử lí tai nạn Công an quận Long Biên (Hà Nội) nhận được thông báo về vụ việc có liên quan đến 1 chiếc xe mô tô dựng ở giữa cầu, trong đó nghi người điều khiển đã rơi hoặc nhảy xuống cầu Chương Dương tại khu vực nhịp 7 hướng về Gia Lâm.

Xe máy bị bỏ lại giữa cầu Chương Dương, 1 người mất tích
Chiếc xe bị bỏ lại hiện trường 

Thông tin ban đầu, chiếc xe máy Lead trắng biển kiểm soát 30l2-3903. Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, đội cứu hộ cứu nạn của cảnh sát PCCC Quận Hoàn Kiếm đã rà soát cùng cano của lực lượng chức năng trên sông nhưng chưa có thông tin.

Ông Líu - nhân viên tổ bảo vệ phía Nam cầu cho biết, khoảng hơn 22h, có một người đi đường báo tin có một vụ va chạm giữa 2 xe máy trên cầu Chương Dương, cú va chạm khiến 1 người đàn ông rơi khỏi cầu. 

Khi đến hiện trường, ông Líu chỉ nhìn thấy chiếc xe Lead đang cắm chìa khóa dựng ở thành cầu (hướng từ nội đô sang Gia Lâm) và không thấy người điều khiển xe đâu. Ông Líu lập tức trình báo công an phường Bồ Đề (Long Biên) đến giải quyết.

Đến 0h ngày 1/2, cơ quan chức năng sau khi đo đạc xong đã đưa phương tiện ra khỏi hiện trường và liên lạc với người thân của chủ phương tiện tại khu đô thị Việt Hưng, Long Biên.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Ngôi mộ mới chôn bị đào bới, trộm mất một phần thi thể
Ngôi mộ mới chôn bị đào bới, trộm mất một phần thi thể
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chuyện xảy ra tại Thanh Hóa khi ngôi mộ mới bị kẻ gian khai quật và trộm đi một phần thi thể người đã khuất.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn