Xác chết mắc lưới đánh cá trên hồ Linh Đàm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thi thể người xấu số được đưa lên bờ và thông báo lên cơ quan chức năng. Được biết, nạn nhân là nam giới khoảng 30 tuổi.

Theo người dân sống quanh khu vực hồ Linh Đàm cho biết, sáng nay (11/5), một người thả cá ở hồ Linh Đàm thì phát hiện một xác chết mắc vào lưới của mình.

Thi thể người xấu số được đưa lên bờ và thông báo lên cơ quan chức năng. Được biết, nạn nhân là nam giới khoảng 30 tuổi.

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm tử thi.

Hiện công tác khám nghiệm tử thi vẫn chưa hoàn tất và danh tính nạn nhân cũng chưa được xác định. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Trước đó, vào khoảng 7h sáng ngày 10/4, một số ngư dân đang đánh cá trên sông Hàn thì phát hiện một thi thể đàn ông. Nơi phát hiện xác chết nằm ở đoạn sông chảy qua phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

Thi thể sau đó được bà con ngư dân đưa vào bờ trong tình trạng lõa thể, cơ thể tím tái. Vụ việc được trình báo lên cơ quan chức năng.

Nơi vớt được xác chết lõa thể.

Sau quá trình khám nghiệm và điều tra, thi thể được xác định là ông Trần Như (40 tuổi) trú đường Nại Hiên Đông 18, phường Nại Hiên Đông. Ông này bị bệnh thần kinh, không lập gia đình và sống cùng mẹ già.

Người dân thấy ông này đi uống rượu lang thang từ ngày 9/4 rồi không về cho tới khi phát hiện thi thể trên sông. Thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình để an táng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn