Xác định danh tính 9 học sinh chết đuối tại Quảng Ngãi

19:00, Thứ sáu 15/04/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cơ quan chức năng bước đầu đã xác định có tổng cộng 9 em học sinh chết đuối tại sông Trà Khúc thuộc thôn Thanh Khiết, xã Nghĩa Hà, Quảng Ngãi.

Cụ thể, các học sinh tử vong đều là học sinh lớp 6B trường THCS Nghĩa Hà, Quảng Ngãi. Các em tử vong gồm:

1. Trần Tiến Phát

2. Trịnh Hữu Nhân

3. Lê Văn Đô

4. Võ Thành Chung

5. Phạm Xu Sum

6. Phạm Văn Thành

7. Cao Ngọc Vũ

8. Nguyễn Minh Hoàng

9. Lê Phú Quý (xe cấp cứu đưa đi bệnh viện, theo thông tin nhận được thì em đã mất trên đường đi)

Mô tả ảnh.
Bờ sông Trà Khúc, khu vực xảy ra tai nạn thương tâm - Ảnh: Báo Tuổi Trẻ

Trước đó, khoảng 12h trưa cùng ngày, những người sống quanh khu vực  sông Trà Khúc thuộc thôn Thanh Khiết, xã Nghĩa Hà đã nghe tiếng la hét, kêu cứu nên đã chạy ra ứng cứu.

Nhân được tin báo, Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã có mặt tại hiện trường để chia sẻ mất mát với các gia đình. Một số thi thể đã được gia đình đưa về nhà.

Tại hiện trường một số giáo viên Trường THCS Nghĩa Phú đã có mặt tại hiện trường và cho biết trong số các em bị nạn không có học sinh của trường.

Ông Phạm Tấn Hoàng - Chủ tịch UBND TP Quảng Ngãi thông tin, trưa 15-4, nhóm học sinh lớp 6 trường THCS Nghĩa Hà ra sông Trà Khúc - đoạn thuộc thôn Thanh Khiết, xã Nghĩa Hà, TP Quảng Ngãi - chơi. Một lúc sau người dân nghe tiếng kêu cứu nhưng đến nơi thì một nhóm đông học sinh đã chìm dưới nước.

Theo lãnh đạo Công an TP Quảng Ngãi, trưa nay có 11 học sinh lớp 6 đi học sớm, trong đó có 9 nam và 2 nữ. Khi đến gần khúc sông, 9 em nam xuống tắm, hai em nữ ở trên bờ. Khi thấy các bạn đuối nước, hai nữ sinh chạy đi kêu người lớn đến cứu song không kịp.

"Chúng tôi đang tiếp tục tìm kiếm xem có học sinh nào ở dưới nữa hay không. Tuy nhiên theo lời kể của hai em nữ thì chỉ có 9 em nam", lãnh đạo Công an TP Quảng Ngãi nói.

Giá vàng chiều nay 15-4: Vàng tiếp tục “rớt giá”
Giá vàng chiều nay 15-4: Vàng tiếp tục “rớt giá”
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giá vàng trong nước chiều nay 15-4 tiếp tục giảm mạnh. Mỗi lượng vàng mất từ 40 đến 80 nghìn đồng.
Vụ 447 học viên trốn trại: “Cướp” cả xe máy công an để trốn
Vụ 447 học viên trốn trại: “Cướp” cả xe máy công an để trốn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi thoát ra ngoài, các học viên cai nghiện hung hãn, xông vào nhà dân cướp tiền, điện thoại, quần áo… thậm chí cả xe máy của công an xã.

 

  

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Explus. Thái