Xác nam sinh bị tống vào bao tải, ném xuống sông phi tang

09:49, Thứ sáu 07/03/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thi thể nam giới được người dân phát hiện bị cột trong bao tải, nhiều dấu vết thể hiện nạn nhân bị sát hại.

Ngày 6/3, phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM cho biết đội điều tra truy xét trọng án của đơn vị này vừa thông báo đến công an 24 quận, huyện và các tỉnh lân cận để truy tung tích của thi thể được người dân phát hiện tại khu vực cầu Cảng, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM. Qua một số dấu vết còn lại, cơ quan điều tra tình nghi nạn nhân là nam sinh và có thể đã bị sát hại, phi tang xác.

Công an có mặt tại cảng Tân Thuận 2 để khám nghiệm hiện trường

Trước đó, vào khoảng 10h15 trưa 4/3 người dân tại khu vực cầu Cảng phát hiện có mùi hôi thối thoảng theo hướng gió. Đi kiểm tra, một số người thấy có một bao tải trôi và đầu bao được cột chặt. Mở ra ai nấy đều hoảng hồn khi chứng kiến bên trong bao là thi thể người đang trong giai đoạn phân hủy, bốc mùi hôi thối.

Nhận được tin báo công an quận 7 và các phòng nghiệp vụ của CATP.HCM đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra.

Chiếc áo đồng phục mà nam sinh mặc khi chết.

Công tác giám định bước đầu có kết quả, thi thể là nam giới, tuổi từ 15 - 20, hoàn toàn không có giấy tờ tuỳ thân, thi thể đang trong quá trình phân huỷ, không nhận dạng được. Đặc biệt thi thể này có 2 chân bị trói, mặc đồng phục học sinh, áo sơ mi trắng tay ngắn, bên áo phía trái có in logo của trường THPT Ngô Gia Tự, trên cổ  thi thể có đeo sợi dây chuyền kim loại màu đen có gắn hình phật Di Lặc màu xanh ngọc.

Sợi dây chuyền nam sinh đeo trên cổ.

Qua công tác rà soát, xác minh, cơ quan công an có liên hệ với trường THPT Ngô Gia Tự, quận 8 nhưng phía lãnh đạo nhà trường xác nhận, trong thời gian vừa qua, không có phụ huynh nào trình báo với ban giám hiệu, thầy cô giáo nhà trường về trường hợp mất tích của học sinh. Cũng qua giám định, công an nhận định đây là vụ án mạng, có thể sau khi bị giết hại, nạn nhân bị hung thủ trói buộc trong bao tải rồi vứt xuống sông phi tang.

Vụ việc đang được tiến hành điều tra làm rõ.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link