Xách dao đi cướp, cướp nhầm mẹ vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một tên cướp xách theo một con dao đến cướp tại một cửa hàng tạp hóa, không ngờ người y trấn tiền chính là mẹ vợ.

Tên cướp tên là  Kyle Iveson sống ở ở Lancashire, Anh đã xách dao xông vào cửa hàng tạp hóa Thoroughgoods.  Lăm lăm con dao dài trên tay, tên cướp dở giọng đe dọa yêu cầu nhân viên thu ngân phải mở ngăn kéo để cho hắn lấy tiền.

Mô tả ảnh.
Vung dao về phía mẹ vợ yêu cầu mở ngăn kéo để lấy tiền.

Ngay sau đó, chính tên cướp này đã phải đổi giọng khi nhận ra nhân viên thu ngân kia chính là bà mẹ của người vợ cũ Karen Brown. Iveson bỏ đi với số tiền 650 bảng Anh cướp được.

Ngay sau đó, bà Brown đã nhanh chóng báo cho cảnh sát bắt Iveson bởi bà đã nhận ra cậu con rể này. Mặc dù y đã trùm kín mặt và đầu nhưng bà vẫn có thể nhận ra qua giọng nói, dánh đi của Iveson.

“Lúc đó nó la hét, chửi thề, và tôi lập tức nhận ra ngay đó là con rể mình. Nó có kiểu đi rất đặc trưng, và dù nó đã che mặt, đội mũ, tôi vẫn có thể nhận ra nó từ khoảng cách một dặm. Nó thật là ngu ngốc khi nghĩ rằng tôi không hề biết nó”.

Mô tả ảnh.
Chân dung tên cướp Kyle Iveson.

Bà Brown cho rằng do cậu con rể ko nghĩ rằng đây không phải là ca làm việc của bà nên mới tới đây để trấn lột tiền cửa hàng.

Iveson đã bị kết án 3 năm tù với tội danh cướp giật và sở hữu vũ khí thô sơ trái phép tại phiên tòa hôm 13/4 vừa qua.

Cà Mau: Bắt tên trộm không mặc quần áo đột nhập giữa đêm
Cà Mau: Bắt tên trộm không mặc quần áo đột nhập giữa đêm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tên trộm này bị phát hiện đột nhập phòng một thiếu nữ trong trạng thái không mặc gì, y khai chỉ có định cướp tài sản chứ không có ý đồ gì.

 

Tên trộm ngồi 40 giờ trên bộ lọc điều hòa để trốn cảnh sát
Tên trộm ngồi 40 giờ trên bộ lọc điều hòa để trốn cảnh sát
(Khám phá) - (Phunutoday) - Một tên trộm đã phải ngồi trên bộ lọc máy điều hòa suốt 40 giờ để trốn cảnh sát sau khi trộm xong mà không có đường thoát.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn