Học bí quyết giảm cân và kéo dài tuổi thọ của người Nhật Bản bằng cách uống thứ nước này khi vừa thức giấc

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ Nhật Bản nổi tiếng với vóc người thon thả, khỏe mạnh. Bí quyết để giữ gìn làn da, vóc dáng và tăng cường sức khỏe của họ sẽ khiến bạn bất ngờ vì quá đơn giản.

 Buổi sáng chính là thời điểm tốt nhất để khôi phục chức năng của các cơ quan nội tạng và nạp năng lượng cho cơ thể. Ngoài luyện tập thể dục thì mỗi sáng thức giấc, thay vì ăn sáng ngay phụ nữ Nhật sẽ chọn cách uống một ly nước lọc để cơ thể nhận lấy hàng loạt những tác dụng “thần kỳ” cho sắc đẹp và dáng vóc của mình.

44088b33-c0dd-4fe4-87ba-7f37aff0878a

Uống nước lọc khi vừa thức dậy có tác dụng gì?

Giúp giảm cân lành mạnh

Khi uống nước vào buổi sáng lúc đói, cơ thể sẽ loại bỏ tất cả độc tố và giúp cải thiện hệ tiêu hóa. Bạn sẽ cảm thấy ít đói hơn và sẽ giảm cảm giác thèm ăn. Điều này giúp phòng ngừa tăng cân do ăn quá nhiều.

Giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể

Khi bạn uống nước, nước thúc đẩy nhu động ruột. Khi uống nước vào buổi sáng lúc đói, bạn sẽ loại bỏ được tất cả những độc tố trong cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh, sảng khoái. Uống nhiều nước có thể giúp tăng cường sản xuất các tế bào cơ và tế bào máu mới.

Tốt cho da

Phụ nữ Nhật thường uống nước lúc đói để tăng lưu thông máu trên da và làm sáng da tự nhiên. Đồng thời thói quen này còn giúp cung cấp độ ẩm cho da, nhờ đó mà bạn sẽ có một làn da mịn màng, rạng rỡ bất chất tuổi tác.

phu-nu-nhat-da-giam-can-va-keo-dai-tuoi-tho-bang-cach-uong-thu-nuoc-nay-khi-vua-thuc-giac3 (1)-2018-05-13-00-11_0_0

Tăng cường hệ miễn dịch

Uống nước khi đói có thể giúp cân bằng hệ bạch huyết, từ đó tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể. Đặc biệt khi thời tiết thay đổi, cơ thể rất dễ mắc phải những căn bệnh thông thường… việc uống nước lọc vào sáng sớm sẽ giúp bảo vệ bạn khỏi các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài.

Cải thiện trao đổi chất

Uống nước khi đói có thể làm tăng tốc độ chuyển hóa lên ít nhất 24%. Điều này quan trọng đối với những người thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt.

Tăng tốc độ chuyển hóa có nghĩa là cải thiện hệ thống tiêu hóa. Bạn sẽ có thể thực hiện chế độ ăn thường xuyên đơn giản hơn nếu tiêu hóa nhanh hơn. Uống nước ngay sau khi thức giấc giúp thanh lọc đại tràng, khiến bạn hấp thu dinh dưỡng dễ dàng hơn.

Ngăn ngừa sỏi thận và nhiễm trùng bàng quang

Uống nước ngay sau khi thức dậy có vai trò quan trọng trong việc phòng ngừa sỏi thận và nhiễm trùng bàng quang. Có một sự thật rằng uống nước khi đói làm loãng axit do vậy ngăn ngừa hình thành sỏi trong thận. Bạn càng uống nhiều nước (tới giới hạn khỏe mạnh), bạn càng tránh được các nhiễm trùng bàng quang gây ra bởi độc tố.

Giúp tóc bóng khoẻ hơn

Việc bổ sung đủ nước cho cơ thể vào thời điểm bắt đầu ngày mới sẽ giúp bảo vệ mái tóc, ngăn ngừa tóc bị mất nước trở nên khô xơ và gãy rụng. Uống nước sau khi thức giấc còn giúp mái tóc bóng khoẻ hơn và giảm thiểu nguy cơ rụng tóc.

Trên đây là cách phụ nữ Nhật giảm cân cũng như duy trì sức khỏe mà không phải ai cũng biết. Bạn hãy thử áp dụng phương pháp uống một ly nước lọc mỗi sáng sớm để giúp cơ thể nhận được hàng loạt lợi ích tuyệt vời trên nhé!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn