Xe tải cán ngang người, cha cố đẩy con khỏi vòng nguy hiểm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước khi bị bánh xe tải nghiến qua, người cha già dũng cảm Hsiung Kuo, 71 tuổi đã dùng chút sức cuối cùng để đẩy con trai của mình lăn ra xa khỏi bánh xe.

Vụ tai nạn thương tâm trên xảy ra ở thành phố Tuyền Châu, Đông Nam Trung Quốc. Cảnh sát cho biết, khi xảy ra tai nạn, 2 cha con đang đi xe đạp điện. Hôm ấy, anh Yong, 47 tuổi, đã lái xe đèo người cha 71 tuổi của mình vào thành phố Tuyền Châu.

Hình ảnh hết sức cảm động ghi lại từ CCTV bên đường.

Bất ngờ, một chiếc xe tải lao tới và va chạm với xe đạp điện của 2 cha con, cuốn cả người cả xe vào gầm.

Chiếc xe tải không dừng lại mà vẫn tiếp tục lao nhanh. Mặc dù bị chiếc xe tải nghiền nát đôi chân, người cha dũng cảm túm lấy con trai và đẩy ra xa. Chỉ vài phút sau đó, ngực của cụ ông bị bánh xe tải nghiền nát khiến ông tử vong ngay lập tức.

Ngay sau vụ việc, nhân viên y tế tới hiện trường. Chứng kiến cảnh tượng đau lòng, người con trai vô cùng hoảng loạn. Các nhân viên y tế đã sơ cứu vết thương và an ủi người đàn ông. Lái xe bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng sau đó hắn đã bị bắt.

Khoảnh khắc dũng cảm của người cha đã được camera CCTV trên đường ghi lại và làm xúc động cư dân mạng vì tình phụ tử thiêng liêng.

Người con trai hết sức hoảng loạn sau đó.

“Quá bi thảm! Người con trai ngồi dậy và khóc suốt. Khi trông thấy cảnh tượng xảy ra trong nháy mắt trên màn hình camera giám sát, chúng tôi không khỏi đau lòng”, một nhân viên trạm xăng gần đó xúc động nói.

Cảnh sát hiện đang tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn