Xe tải tuột dốc, 4 người thương vong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vì cố gắng ra hiệu cho các phương tiện khác rằng xe tải đang tuột dốc, anh Vũ đã bị chiếc xe cán chết tại chỗ...

Khoảng 18g30 ngày 15/1,  xe tải mang biển kiểm soát 77C – 036.78 di chuyển theo hướng Vĩnh Long đi TP Hồ Chí Minh, khi đang lên dốc cầu Mỹ Thuận thì bất ngờ xe tải này tuột dốc va chạm vào chiếc ô tô 7 chỗ đang lưu thông cùng chiều phía sau rồi lật ngang trên cầu.

Vụ việc khiến 1 người chết và 3 người đi trên ôtô bị thương, trong đó có một người bị thương rất nặng phải chuyển đi cấp cứu tại TP.HCM.  

Xe tải tuột dốc, 4 người thương vong
 Hiện trường vụ tai nạn

Đến hơn 23g ngày 15/1, tình trạng kẹt xe vẫn kéo dài từ cầu Mỹ Thuận (phía bờ Vĩnh Long) đến cổng chào TP Vĩnh Long sau vụ tai nạn.

Lực lượng chức năng đã phải di chuyển những thanh gỗ ra khỏi chiếc xe tải bị lật ngang trên cầu để đưa xe tải và chiếc ôtô 7 chỗ ra khỏi hiện trường vụ tai nạn giữa hai xe.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân tử vong là anh Nguyễn Thanh Vũ (35 tuổi, ngụ quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) - là người đi trên xe tải. 

Khi thấy xe bị tuột dốc, anh Vũ xuống xe để ra hiệu cảnh báo cho những phương tiện khác biết thì đã bị chính chiếc xe tải đang tuột dốc này cán chết tại chỗ.   

Xe tải tuột dốc, 4 người thương vong
 Vụ tai nạn gây ùn tắc cục bộ

Anh Phan Văn Ngữ (26 tuổi, ngụ huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng) - tài xế lái ôtô 7 chỗ cho biết khi anh lái xe đi lên dốc cầu Mỹ Thuận thì phát hiện xe tải biển số 77C 036.78 đi cùng chiều phía trước đang tuột dốc rất nhanh.

Anh Ngữ chỉ kịp đánh lái cho xe tấp vào lề phải, Trong khi mọi người trên xe chưa kịp ra ngoài thì phần đuôi của xe tải đã đụng mạnh vào ôtô của anh làm ba người trên xe bị thương. Tài xế xe tải đã rời khỏi hiện trường sau khi xảy ra sự việc.

Xe tải tuột dốc, 4 người thương vong
 Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt phân luồng giao thông

Lực lượng cảnh sát giao thông và thanh tra giao thông đã có mặt bảo vệ hiện trường. Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân để xử lý.

Người phụ nữ bị tạt axit khi chở con đi học: Chồng cũ là chủ mưu
Người phụ nữ bị tạt axit khi chở con đi học: Chồng cũ là chủ mưu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhiều lần níu kéo tình cảm với chị Hà không được, Dũng thuê người tạt axit vợ cũ với giá 20 triệu đồng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link