Xem Clip mẹ 9x vật vã từng cơn đau đẻ: Hội chị em "tái xanh mặt" không muốn lấy chồng, sinh con

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh sản phụ trong bộ quần áo bệnh viện đứng không thể đứng thẳng, ngồi chẳng thể ngồi yên, vật vã chịu đựng từng cơn gò, cơn đau đẻ hành hạ đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Có thể nói, mang thai, sinh nở là thiên chức thiêng liêng của người phụ nữ. Thế nhưng ấy cũng là một hành trình đầy gian nan mà kể cả những người đã trải qua rồi khi nghĩ lại vẫn không khỏi rùng mình sợ hãi. Đặc biệt là thời khắc vượt cạn, không dài đằng đẵng như hành trình nuôi con nhưng luôn khiến các mẹ tột cùng lo lắng, khiếp sợ và e ngại.

Chính vì thế, khi chia sẻ những hình ảnh và clip quay lại cảnh đau đẻ của một người mẹ trẻ, một cư dân mạng đã bày tỏ sự cảm thông sâu sắc với tư cách một người đàn ông: "Bởi đây là lý do các ông ạ, chúng ta rất may mắn. Hãy yêu thương lấy vợ mình nhiều vào!!!".

Mới đây trên mạng xã hội đã xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh bà mẹ vật lộn vì đau đẻ đang được chia sẻ rầm rộ và thu hút lượng lớn người quan tâm. Trong đoạn clip, bà mẹ trẻ đang trong cơn chuyển dạ đau đớn đến mức không thể đứng thẳng, chỉ biết nằm rạp xuống giường chịu đựng từng cơn co. 

Theo tìm hiểu, nhân vật chính trong đoạn clip đau đẻ đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội là bà mẹ Phạm Thị Minh Thúy (sinh năm 1990, hiện đang sinh sống tại quận Hải Châu, Đà Nẵng). Đây là lần Minh Thúy sinh con gái đầu lòng Nguyễn Khả Hân cách đây 2 năm vào ngày 9/6/2016. Sau nhiều giờ đau đớn đứng ngồi không yên, có lúc bò cả xuống sàn, có lúc người nhà phải xốc nách mới đứng dậy được, Thúy gần như đã kiệt sức. Xót xa cho con gái đã phải chịu đựng gần 1 ngày đau đẻ đến không chịu đựng thêm được nữa, cuối cùng mẹ Thúy đã trực tiếp xin bác sĩ cho đẻ mổ. 

Sau khi sinh 1 ngày, đến lúc phải đứng dậy tập đi cũng

Sau khi sinh 1 ngày, đến lúc phải đứng dậy tập đi cũng "đau thấu trời xanh"

Đến giờ, khi con gái đã sắp tròn 2 tuổi, Minh Thúy vẫn cảm thấy "thốn như mắc đi cầu" mỗi lần nghĩ lại cảnh đi đẻ đó. Bà mẹ 9x kể lại: "6h sáng ngày 8/6/2016, mình bắt đầu xuất hiện những cơn co chuyển dạ đầu tiên nên được người nhà đưa đến viện luôn. Vào viện, bác sĩ khám mới chỉ mở 1 phân, rồi chờ đợi tiếp đến 9h, cũng vẫn chỉ mở 2 phân.

Bác sĩ, y tá và mọi người đều khuyên phải chịu khó đi lại, kích thích đầu ti để tử cung mở thêm ra, cố gắng đẻ thường. Vật vã suốt từ 6h sáng cho mãi đến 10 - 11h đêm, lên phòng đẻ rặn rồi tiếp tục mở thêm được 2 phân nhưng vẫn không thể nào đẻ được". Hiện nay Minh Thúy đang mang bầu em bé thứ 2 nên cô cũng muốn chị mình xem lại đoạn clip này để chuẩn bị tinh thần "vượt cạn".

Sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút hơn hơn gần 4 nghìn lượt xem, 6 nghìn lượt thích và 12 nghìn lượt chia sẻ. Dưới phần bình luận, nhiều bà mẹ được dịp nhớ lại khoảnh khắc đau đẻ đã trở thành nỗi ám ảnh của mình.

"Mình cũng vừa đau đẻ vừa đau mổ đây. Cảm giác thốn không tả được, đau đến mức quăng quật rồi đập lung tung đồ trong phòng ấy. Phụ nữ thật thiệt thòi mà", bà mẹ H.V bình luận.

"Cái lúc đau đẻ này nghĩ lại thật khủng khiếp, đứng không được, nằm không xong, chỉ muốn mở nhanh nhanh để đẻ luôn cho xong nhưng cứ phải mấy tiếng cơ. Sợ lắm", nick K.T chia sẻ.

Bên cạnh những bà mẹ bỉm sữa thì hội chị em chưa chồng sau khi xem clip cũng "sợ xanh mặt" thốt lên: "Thôi không lấy chồng nữa đâu", "xem rồi hết muốn lấy chồng", "đẻ mà thế này thì em xin giơ tay rút lui thôi",..

Theo:  khoevadep.com.vn copy link